Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Jun Young, JR, Yoon Ji Sung, Kim Dong Hyun และ Jang Dong Joo พูดถึงการรับบทเป็นวงไอดอลสมมติ LUNA ในละครโรแมนติก 'Let Me Be Your Knight'

Nov 24, 2021 | ดู 982 ครั้ง

เหล่าสมาชิกหนุ่มจากวงไอดอลสมมติ LUNA ในละครโรแมนติกเรื่อง ‘Let Me Be Your Knight’ ได้รวมตัวกันถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร Singles พร้อมกับให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำงานในครั้งนี้ของพวกเขาอีกด้วย

โดย ‘Let Me Be Your Knight’ เป็นละครของช่อง SBS ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวงดนตรีไอดอลชื่อดัง LUNA และไกด์ท่องเที่ยว In Yoon Joo (รับบทโดย Jung In Sun) ผู้ปลอมตัวเป็นหมอและย้ายไปอาศัยอยู่ในหอพักกับพวกเขาเพื่อรักษาอาการเดินละเมอของสมาชิกวง Lee Jun Young จาก U-KISS รับบทเป็นหัวหน้าวง LUNA นักร้องและโปรดิวเซอร์ Yoon Tae In, JR จาก NU’EST รับบทเป็นมือเบส Lee Shin, Kim Dong Hyun จาก AB6IX รับบทเป็นมือคีย์บอร์ด Woo Ga On, Yoon Ji Sung รับบทเป็นมือกลอง Kim Yoo Chan และ Jang Dong Joo plays รับบทเป็นมือกีตาร์ Seo Woo Yeon
 


ถึงแม้จะเป็นวงดนตรีสมมติ แต่พวกเขาก็ได้ปล่อยทั้งมิวสิควิดีโอ ซิงเกิ้ลอัลบั้ม และล่าสุดคือการถ่ายภาพร่วมกันในฐานะ LUNA ราวกับว่าเป็นวงที่มีอยู่จริงเลยทีเดียว

ในขณะที่หนุ่ม Lee Joon Young มักจะชอบวาดรูปเพื่อคลายเครียด แต่ในทุกวันนี้ เขามีนิสัยชอบอ่านบทของตัวเอง เพื่อที่จะถ่ายทอดตัวละครของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเขาได้ฝึกฝนความสามารถในการเข้าถึงตัวละครทันที “โปรเจ็กต์นี้เป็นเหมือนการทดสอบว่าผมจะจดจ่ออยู่กับตัวละครของผมได้อย่างไรครับ” เขากล่าว
 


สำหรับหนุ่ม Kim Dong Hyun กล่าวว่าแม้ตัวละครของเขา Woo Ga On จะมีบุคลิกตรงกันข้าม แต่ความรักที่พวกเขามีต่อวงดนตรีนั้นแทบไม่ต่างกัน โดยเผยว่าเขาอยู่ในวงดนตรีตั้งแต่มัธยมต้น และเขาก็ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักดนตรีอย่าง Jang Beom June และ Maroon 5 ซึ่งทำให้เขาได้จดจ่อกับบทบาทของเขาในฐานะสมาชิกของ LUNA มากขึ้น และทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษในระหว่างการบันทึกเพลง
 


ละคร ‘Let Me Be Your Knight’ ยังเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของหนุ่ม JR เช่นกัน แต่ประสบการณ์ในฐานะสมาชิก NU’EST นั้นช่วยให้เขาคุ้นเคยกับบท Lee Shin ในวง LUNA ได้เป็นอย่างดี “นี่เป็นทีมที่แตกต่างออกไป และเนื่องจากเป็นการขยายงานหลักของผม ถ้าผมอยากจะมีสมาธิมากกว่านี้เวลาที่การโปรโมทของผมซ้อนทับกัน แม้ว่าผมจะต้องนอนไม่หลับ ผมก็จะไม่หยุดเฝ้าติดตามและวิเคราะห์บทของผม และผมก็ฝึกเบสอย่างดุเดือดด้วย ทุกวันนี้ ผมกำลังฝึกซ้อมคอนเสิร์ตของ NU’EST ไปพร้อมๆ กัน แม้ในขณะที่ผมไม่ว่าง แต่ผมก็รู้สึกมีความสุขที่ได้ทำสิ่งเหล่านี้ครับ” เขาอธิบาย
 


เนื่องจากเป็นคนที่มีเสียงแหบ หนุ่ม Jang Dong Joo เปิดเผยว่าตัวเองก็มีโอกาสที่จะเป็นนักดนตรีร็อกได้ ซึ่งนำเขาไปสู่การพัฒนาความฝันอย่างระมัดระวัง ก่อนที่จะเขาจะได้เติมเต็มความฝันนั้นผ่านบท Seo Woo Yeon ในละคร ‘Let Me Be Your Knight’ ที่เดบิวต์ในฐานะมือกีตาร์ของ LUNA โดยเขาต้องฝึกซ้อมด้วยการดูคลิปของ Coldplay และ CNBLUE เพื่อเรียนรู้วิธีโต้ตอบกับผู้ชม “ผมอยากเจอ Moonlight ของเรา [ชื่อแฟนคลับของ LUNA] ในคอนเสิร์ตฮอลล์ที่ใหญ่มากๆ ครับ” Jang Dong Joo ลั่นมุกปิดท้าย
 


 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news