Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เผยภาพ Gong Yoo และ Bae Doona นำทีมนักสำรวจมุ่งทะยานสู่อวกาศสำหรับภารกิจลับในซีรีส์ไซไฟที่ทุกคนรอคอย 'The Silent Sea'

Nov 29, 2021 | ดู 1,003 ครั้ง

ซีรีส์ไซไฟเรื่องใหม่ที่ทุกคนรอคอยจาก Netflix อย่าง ‘The Silent Sea’ ได้เผยโปสเตอร์เซ็ตใหม่ออกมาแนะนำตัวละครหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ‘The Silent Sea’ เล่าเรื่องราวบนโลกในปี 2075 ซึ่งถูกทำให้รกร้างว่างเปล่าและทรัพยากรธรรมชาติหมดไป ทีมพิเศษได้รับมอบหมายภารกิจลับบนสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์ ซึ่งถูกเรียกว่า “ทะเลเงียบ”
 


ในคาแรคเตอร์โปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมา ได้แสดงให้เห็นถึงความลึกลับอันคาดเดายากที่ตัวละครจะต้องเผชิญในชุดอวกาศ แสงประหลาดและไม่คุ้นเคยซึ่งสะท้อนมายังหมวกของพวกเขา ยิ่งกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้าเหล่าตัวละครได้เป็นอย่างดี
 


นักแสดงสาวมากฝีมือ Bae Doona รับบทเป็น Song Ji Ahn นักชีววิทยาอวกาศผู้มีบุคลิกที่เย็นชา ตรงไปตรงมา และเธอเข้าร่วมการสำรวจเพื่อค้นหาความลับที่กวนใจเธอ ในขณะที่ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจผู้ชม Gong Yoo รับบทเป็น Han Yoon Jae หัวหน้าทีมที่ไม่ลังเลที่จะเสียสละตัวเองเมื่อมีปัญหา สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเขาคือความปลอดภัยของลูกทีม
 


ซีรีส์ร่วมสมทบด้วย Lee Joon ผู้รับบทเป็น Ryu Tae Seok วิศวกรอาวุโสที่อาสาทำภารกิจอันตรายถึงชีวิต ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเขาในการทำภารกิจ เขาได้รับความไว้วางใจจาก Han Yoon Jae ส่วน Kim Sun Young รับบทเป็น Hong Ga Young ทีมแพทย์ที่ร่วมเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในฐานะหมอ และ Gong Soo Hyuk ในบท Gong Soo Hyuk ทหารผู้แข็งแกร่งซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยด้วย
 


‘The Silent Sea’ มีกำหนดพรีเมียร์ให้ชมพร้อมกันทั่วโลก 24 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix

 

.
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news