Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jun 'A.C.E', Yoo Hyun Woo และ Kim Tae Jung คอนเฟิร์มร่วมแสดงในเว็บดราม่า BL ยุคพีเรียดเรื่องใหม่ 'Tinted With You'

Nov 30, 2021 | ดู 1,608 ครั้ง

Jun จาก A.C.E, Yoo Hyun Woo และ Kim Tae Jung เตรียมโคจรมาร่วมจอในเว็บดราม่าแนวบอยเลิฟ (BL) ยุคพีเรียดเรื่องใหม่ ‘Tinted With You’

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Moving Pictures Company ซึ่งผลิตเว็บดราม่า BL เรื่องฮิตอย่าง ‘Wish You: Your Melody From My Heart’, ‘Nobleman Ryu’s Wedding’, และ ‘The Tasty Florida’ ได้ประกาศว่าพวกเขาจะเปิดตัวเว็บดราม่า BL ยุคพีเรียดเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Tinted With You’

โดย ‘Tinted With You’ นับเป็นดราม่า BL ยุคพีเรียดเรื่องที่สองของเกาหลี ถัดจาก ‘Nobleman Ryu’s Wedding’ ซึ่งจะเล่าเรื่องราวความรักแฟนตาซีเหนือกาลเวลา เกี่ยวกับการพบกันระหว่างเจ้าชายผู้ตกอยู่ในอันตราย Heon องครักษ์ของเขา Geum และวัยรุ่นยุคปัจจุบัน Eun Ho

หนุ่ม Jun เตรียมรับบทเป็น Eun Ho นักเรียนมัธยมผู้หลงรักการวาดภาพ ในขณะที่ Yoo Hyun Woo เตรียมรับบทเป็น Heon เจ้าชายผู้ถูกปลดจากบัลลังก์และใช้ชีวิตอย่างไม่สบายใจ รู้สึกถูกคุกคามถึงชีวิตทุกวันโดยพี่ชายของเขาที่เป็นกษัตริย์ ส่วน Kim Tae Jung ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมสำหรับบทบาทของเขาในละคร ‘Extraordinary You’ เตรียมรับบทเป็น Geum องครักษ์ของ Heon ผู้คอยปกป้องเจ้าชายอย่างเงียบๆ โดยเผชิญหน้ากับผู้ลอบสังหาร แม้ว่าเขาจะงุ่มง่ามในการแสดงอารมณ์ แต่ Geum ก็เป็นตัวละครที่อ่อนโยนที่เป็นห่วง Heon อย่างจริงใจมากกว่าใครๆ

เว็บดราม่า ‘Tinted with You’ มีกำหนดออนแอร์ตอนแรก วันที่ 23 ธันวาคมนี้ และจะปล่อยให้ชมทุกวันพฤหัสฯ และศุกร์ทาง Viki

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news