Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Chansung แห่ง 2PM ประกาศแผนแต่งงานและการตั้งครรภ์ของคู่หมั้น รวมถึงเตรียมโบกมือลา JYP Entertainment ในเดือนมกราคมนี้

Dec 15, 2021 | ดู 1,549 ครั้ง

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ศิลปินหนุ่ม Chansung แห่งบอยแบนด์เคป็อบแถวหน้า 2PM ได้แชร์จดหมายเขียนมือลงบนอินสตาแกรมถึงแฟนๆ ซึ่งเนื้อหาในจดหมายฉบับนี้มีการประกาศข่าวใหญ่หลายอย่าง ทั้งแผนการแต่งงานของเขา การตั้งครรภ์ของคู่หมั้นนอกวงการ และการตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัด JYP Entertainment ในเดือนมกราคมนี้

“ถึงเหล่า HOTTEST (ชื่อเแฟนคลับของ 2PM) สวัสดีครับ ผม Chansung จาก 2PM นะครับ” เขาเขียนเปิดจดหมาย “ฤดูหนาวได้มาถึงแล้ว ผมเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่ผมอายุ 17 ปี และเวลาก็ผ่านมา 15 ปีแล้ว มีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้น และเต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย ผมอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างไม่สิ้นสุดต่อชาว HOTTEST ผู้สร้างความทรงจำแสนเปี่ยมคุณค่า วันนี้ ผมจะบอกคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและความสุขในชีวิตของผม”

“มีคนๆ นึงที่ผมคบด้วยมาเป็นเวลานานแล้ว คนๆ นี้ เป็นเหมือนที่พักผ่อนหัวใจที่ไม่มั่นคงของผม และเป็นเพื่อนที่ผมสามารถแบ่งปันอะไรก็ได้มาเป็นเวลานาน และเธอก็กลายเป็นแฟนของผม ขณะเตรียมและวางแผนแต่งงานกับเธอคนนี้หลังจากปลดประจำการ พรสำหรับชีวิตใหม่ก็มาถึงเร็วกว่าที่คาดไว้ และเรากำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันในต้นปีหน้า เราต้องระมัดระวังอย่างมากเนื่องจากเธออยู่ในระยะเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ แต่ผมอยากแบ่งปันข่าวนี้ตามที่ผมคิดว่าควรจะบอกคุณก่อนครับ”
 


“คู่ชีวิตของผมอยู่บนถนนสายนี้เพื่อสร้างครอบครัวใหม่ ไม่ได้ทำงานแบบเดียวกับผมแต่อย่างใด ผมจึงขอให้คุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงการที่ผมไม่เปิดเผยตัวตนของเธอ นอกจากนี้ สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ซึ่งผมอยู่ด้วยมา 15 ปี จะสิ้นสุดในเดือนมกราคมนี้แล้ว ผมได้ปรึกษาหารือกับบริษัทหลายครั้งเกี่ยวกับความคิดของผมที่จะก้าวไปสู่เส้นทางของตัวเอง พร้อมกับการสร้างครอบครัวใหม่ของผมที่จะใช้ชีวิตต่อไปด้วย และเราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับการไม่ต่อสัญญา การตัดสินใจผ่านการสื่อสารกับอนาคตของผมเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และบริษัทก็ยินดีให้พรสำหรับอนาคตที่สดใสของผม บริษัทเป็นรากฐานของผมและเป็นเหมือนเพื่อนเก่า และเราจะสนับสนุนการเติบโตของกันและกันเสมอ แม้จะยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ สำหรับเส้นทางที่แน่นอนของผม แต่ผมอยากจะแบ่งปันแผนการเพื่อที่จะไม่สร้างความกังวลให้กับแฟนๆ”

“เนื่องจากผมออกมาแจ้งข้อมูลหลายอย่างในวันนี้ ผมจึงกังวลและเป็นห่วงว่าชาว HOTTEST ของเราจะรู้สึกอย่างไรกับข่าวที่มันกะทันหัน ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเหมือนตอนนี้ในอนาคตอันใกล้ เพื่อสร้างความประทับใจในฐานะ Chansung สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ 2PM และในฐานะนักแสดง Hwang Chansung ขอบคุณครับ”

 


ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news