Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

HYBE เผยรายละเอียดเกี่ยวกับนิยายและเว็บตูน BTS, TXT และ ENHYPEN - เตรียมส่งเว็บตูน '7FATES: CHAKHO' ให้สนุกกันเป็นเรื่องแรก 15 ม.ค.นี้

Jan 13, 2022 | ดู 4,028 ครั้ง

อีกหนึ่งโปรเจ็คสุดปังจาก HYBE กับการพา BTS, TXT, ENHYPEN เข้าสู่โลกของนิยายและเว็บตูน โดยทางต้นสังกัดดังได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับนิยายและเว็บตูน BTS, TXT และ ENHYPEN ออกมาเพิ่มเติมแล้ว พร้อมคอนเฟิร์มเตรียมส่งเว็บตูนของ BTS เรื่อง '7FATES: CHAKHO' มาให้สนุกกันเป็นเรื่องแรก 15 มกราคม 2022 นี้

"7FATES: CHAKHO" เว็บตูนที่มีสมาชิก BTS สวมบทตัวละครในเรื่องเป็นตัวละครเอก เว็บตูนแฟนตาซีเรื่องนี้เกิดขึ้นในเมืองจากอนาคตอันใกล้นี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจของเรื่องนี้มาจากนักล่าเสือของราชวงศ์โชซอนที่เรียกว่า "chakhogapsa" โดยในเว็บตูนของ BTS จะตีความนิทานพื้นบ้านเกาหลีใต้ที่เล่าเกี่ยวกับเรื่องของหมีและเสือ และนิทานพื้นบ้านเกาหลีดั้งเดิมที่เกี่ยวกับเสืออีกครั้งในแบบฉบับของ "7FATES: CHAKHO"

ใน "7FATES: CHAKHO" หนุ่มRM รับบทแสดงเป็น Do Geon ผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญากรรมที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก, V รับบท Jooan ที่จะตกหลุมรักเสือ ทางด้าน J-Hope รับบท Hosu ผู้ซึ่งถูกเสือลักพาตัว ส่วน Suga รับบท Cein ผู้มีอดีตที่น่าเศร้าและเกือบถูกเสือกิน ในขณะเดียวกัน Jin  รับบทเป็น Hwan นักธนูที่สูญเสียครอบครัวเพราะเสือ ส่วนหนุ่ม Jungkook รับบทเป็น Zeha ลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งเสือ และ Jimin รับบท ศิลาผู้พิทักษ์ ที่ปกป้องทางเข้าสู่โลกของเสือซึ่งต่อมากลายเป็นมนุษย์

ติดตามโชคชะตาทั้ง 7 ได้ใน  "7FATES: CHAKHO"  15 มกราคม 2022 นี้ 

 

เรื่องต่อไป HYBE จะเปิดตัวเว็บตูนและนวนิยายทางเว็บของ ENHYPEN ในชื่อ "DARK MOON: THE BLOOD ALTAR" ในวันที่ 16 มกราคมนี้ เรื่องราวของความรักวัยรุ่นแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ทั้ง 7 ที่ความทรงจำถูกผนึกไว้และหญิงสาวผู้กุมความลับ 

 

ปิดท้ายโลกแห่งจินตนาการด้วยเว็บตูนของ TXT เรื่อง  "THE STAR SEEKERS" ซึ่งมีกำหนดจะเผยให้ติดตามกันในวันที่ 17 มกราคม เรื่องราวแฟนตาซีสุดมหัศจรรย์ เกี่ยวกับเคป็อบไอดอลชายทั้ง 5 ที่มีพลังเวทมนต์ พวกเขาอาศัยอยู่ในโลกที่มีทั้งโลกแห่งความเป็นจริงและโลกแห่งเวทมนตร์อยู่ในเวลาเดียวกัน หลังจากเรียนรู้พลังเวทย์มนตร์แล้ว ของพวกเขาได้ต่อสู้กับความลี้ลับที่จะก่อความพินาศให้กับโลก

 

 

ที่มา Kpop Starz

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news