Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Yo Han จาก WEi พูดถึงมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ 'Illusion' เส้นทางในฐานะนักแสดง และอีกมากมาย

Jan 13, 2022 | ดู 910 ครั้ง

ไอดอลหนุ่ม Kim Yo Han แห่งบอยแบนด์ WEi ต้อนรับสัปดาห์ที่สองของปีนี้ ด้วยการจัดงานโชว์เคสออนไลน์เปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของเขาในชื่อ ‘Illusion’ เมื่อวันที่จันทร์ที่ผ่านมา (10 มกราคม)

โดยมินิอัลบั้ม ‘Illusion’ ถือเป็นการคัมแบ็คเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม Kim Yo Han นับตั้งแต่ดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลงแรกอย่าง “NO MORE” ที่ถูกปล่อยไปตั้งแต่ปี 2020 “ต่างจากซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงก่อน ผมสามารถกลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้ม ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทักทายแฟนๆ ด้วยอัลบั้มนี้ครับ” เขากล่าวในงาน
 


สำหรับเพลงไตเติ้ล “DESSERT” มาพร้อมกับสไตล์ดิสโก้ฟังก์ที่มีท่วงทำนองที่ติดหูและจังหวะที่กระฉับกระเฉง ซึ่งหนุ่ม Kim Yo Han มีส่วมร่วมในการแต่งเนื้อร้องอีกด้วย โดยเปรียบเทียบความรักที่ไม่อาจต้านทานได้กับ “ของหวาน” ส่วนเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม ได้แก่ “SELFISH” “BAD” “Landing On You” และ “STAR”

นอกจากนี้ หนุ่ม Kim Yo Han กำลังมีผลงานการแสดงกับบท Gong Ki Joon อดีตนักกีฬาเทควันโดที่ต้องล้มเลิกความฝันในละครเรื่อง ‘School 2021’ ซึ่งเป็นภาคที่แปดของละครชุดอันโด่งดังทางช่อง KBS อย่าง ‘School’ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายที่กำลังดิ้นรนกับอนาคตที่ไม่แน่นอน และเลือกที่จะทำตามความฝันแทนการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย
 


บทดังกล่าวส่งให้หนุ่ม Kim Yo Han คว้ารางวัล Best New Actor และ Best Couple ร่วมกับคู่นักแสดงอย่าง Cho Yi Hyun จากงาน 2021 KBS Drama Awards ซึ่งเขาพูดสั้นๆ เกี่ยวกับตารางงานอันแน่นเอี๊ยดของเขาว่า “ผมเพิ่งเสร็จจากการถ่ายทำละครวันนี้เลยครับ”

Kim Yo Han ยังพูดถึงความกดดันที่เขารู้สึกจากการทำอัลบั้มและถ่ายทำละครไปพร้อมๆ กันว่า “มีความกดดันที่จะต้องทำงานให้เสร็จตรงเวลาอย่างแน่นอน ผมคิดว่าผมเอาชนะความยากลำบากนี้ด้วยความปรารถนาที่จะทำมากกว่านี้ครับ” ก่อนแบ่งปันประสบการณ์การทำงานเพลงของเขาว่า “ผมต้องการแสดงด้านที่หลากหลายของตัวเองให้กับแฟนๆ ผมอยากเป็นเหมือนผู้ชายบุฟเฟ่ต์”
 


เขาปิดท้ายด้วยการแสดงความปรารถนาที่จะเติบโตในฐานะศิลปินและนักแสดงว่า “เป้าหมายของผมคือการได้ใกล้ชิดกับสาธารณชนมากขึ้นในฐานะ Kim Yo Han และเป็นที่รู้จักมากขึ้นครับ”
 

 

ที่มา koreaherald







:: Other hot news