Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Samuel Kim บรรลุข้อตกลงร่วมกันและยุติสัญญากับ Brave Entertianment อย่างเป็นทางการแล้ว

Jan 14, 2022 | ดู 2,589 ครั้ง

ยังจำหนุ่มหน้าใสเจ้าของเนื้อเพลงติดหู 'sweet sixteen' จากเพลง 'Sixteen' อย่าง Samuel Kim กันได้หรือไม่!? หลังจากคดีความกับต้นสังกัด Brave Entertianment ยืดเยื้อมาราว 3 ปี ในที่สุดปี 2022 ทั้งฝ่ายศิลปินและต้นสังกัดต่างก็ได้บทสรุปที่เห็นชอบตรงกัน โดยตัดสินใจยุติสัญญาระหว่างกันอย่างเป็นทางการแล้ว 

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2022 ศิลปินหนุ่ม Samuel Kim เผยว่า แม้ช่วงเวลาตลอด 3 ปีของการพิจารณาคดีจะยากลำบาก แต่เขาก็ได้บทเรียนและได้คิดอะไรมากมาย ทั้งนี้เขาขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังจดจำเขาได้และรอคอยกันมาตลอดช่วงเวลาที่ห่างหายไป Samuel Kim ที่กลับมาพบกับแฟนๆด้วยความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น หวังว่าจะได้รับกำลังใจจากทุกคนต่อไป และพร้อมเริ่มต้นใหม่อีกครั้งอย่างดีที่สุดโดยไม่สูญเสียความตั้งใจแรก

ในวันเดียวกัน Brave Entertainment ก็เผยว่า หลังจากที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ Samuel Kim เป็นเวลายาวนาน ต่างฝ่ายต่างก็ตัดสินใจแก้ไขความเข้าใจผิดต่อกัน และบรรลุข้อตกลงร่วมกันในท้ายที่สุด

Samuel Kim ยื่นฟ้อง Brave Entertianment เกี่ยวปัญหาข้อตกลงในสัญญาและการผิดสัญญาในปี 2019 กระทั่งเดือนพฤศจิกายน 2021 ศาลได้ตัดสินเข้าข้างฝ่ายของ Samuel Kim และ Brave Entertianment แสดงความต้องการที่จะขอยื่นอุธรณ์ ทว่าในระหว่างนั้นทั้งสองฝ่ายก็ได้เจรจากันจนกระทั่งได้บรรลุข้อตกลงร่วมกัน และตัดสินใจยุติสัญญาระหว่างกันตามรายงานข่าว

 

ที่มา (1) (2

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news