Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BamBam เผยว่าเขาส่งข้อความชวน Seulgi ให้มาร่วมงานด้วยตัวเอง พร้อมระบุเหตุผลที่เลือกไอดอลหญิง

Jan 19, 2022 | ดู 9,946 ครั้ง

ไอดอลเคป็อบชาวไทย BamBam จากบอยแบนด์ GOT7 ได้เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการร่วมงานกับสาว Seulgi จาก Red Velvet ในงานโชว์เคสออนไลน์เปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สอง ‘B’ เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

โดยหนุ่ม BamBam เผยถึงเหตุผลที่เลือกสาว Seulgi มาร่วมงามในพรีซิงเกิ้ล “Who Are You” ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมหลังจากปล่อยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมปีก่อนว่า “ตอนที่ผมพูดว่าผมอยากให้เกิดการร่วมงานกัน ผมนึกถึงผู้คนมากมาย แต่ผมก็เลื่อนมันออกไปเพราะยังไม่มีใครเหมาะ 100% เลย” และบอกว่าเขาเตรียมการมาเป็นเวลาสองปีแล้ว
 


เขากล่าวต่อว่า “จากนั้นผมก็ได้ไปปรากฎตัวในรายการ ‘Seulgi zip’ ทาง Naver NOW และเพลงก็วิ่งเขามาในหัวผมทันทีตอนที่ผมอยู่ในรายการ ผมคิดว่าแนวการเต้นของเธอคล้ายกับของผม ส่วนสูงที่ต่างกันก็ดูลงตัว และเสียงร้องก็เข้ากับเพลงได้ดีด้วย”

ด้วยเหตุนี้ BamBam จึงพยายามหาวิธีชวนเธอให้มาร่วมงานด้วย แต่ไม่มีทางที่เขาจะติดต่อเธอได้เลย และทันใดนั้น Seulgi ก็แท็กบัญชีของเขาในรูปภาพจากรายการ ‘Seulgi.zip’ บนอินสตาแกรม ซึ่งทำให้เขามีความกล้าที่จะติดต่อเธอผ่านดีเอ็ม
 


“ไม่มีทางที่ผมจะติดต่อเธอได้เลย เพราะผมไม่มีเบอร์หรืออะไรทั้งนั้น จนกระทั่ง Seulgi แท็กบัญชีของผมขณะโพสต์ภาพบน SNS ผมจึงเสนอการร่วมงานกันผ่านดีเอ็มโดยบอกว่า ‘ถ้าไม่เป็นไร ลองฟังเพลงนี้ซักรอบนะ ถ้าคุณไม่ชอบ คุณก็สามารถปฏิเสธได้’” ซึ่งสุดท้ายเธอก็ตอบตกลง


ที่มา kpopstarz






:: Other hot news