Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jamie Park เผยว่า Jae ได้ขอโทษเธอเป็นการส่วนตัวแล้ว หลังแสดงความเห็นไม่เหมาะสมระหว่างไลฟ์สด

Jan 21, 2022 | ดู 1,364 ครั้ง

หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความคิดเห็นเชิงเกลียดชังผู้หญิงของ Jae อดีตสมาชิก DAY6 ที่มีต่อเพื่อนศิลปินสาวอย่าง Jamie Park ระหว่างไลฟ์สดบน Twitch ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เธอได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าไอดอลหนุ่มได้ขอโทษเธอเป็นการส่วนตัวเธอแล้ว
 


โดยสาว Jamie Park เผยว่าหนุ่ม Jae ได้ไปหาเธอเมื่อวันก่อนและพูดคุยกัน พร้อมกล่าวขอโทษสำหรับคำพูดและความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอยืนยันความเป็นเพื่อนต่อกันและกันว่า “ถ้าใครรู้จัก Jae ในฐานะเพื่อนหรือคนใกล้ตัว จะรู้ว่าเขาไม่ได้หมายความอย่างที่เขาพูดค่ะ”
 


นอกจากนี้ เธอยังเสริมอีกว่า Jae ได้สัญญากับเธอว่าเขาจะใช้คำพูดของเขาอย่างฉลาดในอนาคต ก่อนรีทวีตข้อความของเธอเพื่อกล่าวต่อว่านี่ถือเป็นบทเรียนของ Jae และเธอหวังว่าเขาจะเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง Jamie Park ยังระบุด้วยว่าในฐานะเพื่อนของเขา เธอต้องการให้เขารู้ว่าเขาจำเป็นต้องไตร่ตรองเรื่องนี้ เธอเสริมว่า “ฉันบอกเขาทุกอย่างเกี่ยวกับความรู้สึกของฉัน และเขาก็รู้สึกแย่มาก” รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ ที่รู้สึกไม่สบายใจจากเหตุการณ์นี้ โดยกล่าวว่า Jae สัญญาว่าเขาจะไม่ทำผิดพลาดหรือล้อเล่นเกี่ยวกับเรื่องที่มีความละเอียดอ่อนใดๆ อีก
 

 

ที่มา kpopstarz
 






:: Other hot news