Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฝากความห่วงใยถึง Seunghoon จาก WINNER - Jinhwan, Yunhyeong, และ Donghyuk จาก iKON หลังผลตรวจพบติดเชื้อ COVID-19

Jan 24, 2022 | ดู 1,371 ครั้ง

TofuPOPRadio.FM ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงฝากความห่วงใยถึงสองวงศิลปินเพื่อนร่วมรุ่น WINNER และ iKON ที่มีข่าวออกมาว่าสมาชิกวงอย่าง Seunghoon จาก WINNER  และ 3 สมาชิกวง iKON อย่าง Jinhwan, Yunhyeong  และ Donghyuk ตรวจพบติดเชื้อ COVID-19

 

ในวันที่ 24 มกราคม 2022 ต้นสังกัด YG Entertainment เผยผ่านแถลงการณ์ว่า  Lee Seunghoon จาก WINNER ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยในวันที่ 23 มกราคม ก่อนศิลปินหนุ่มจะถ่ายทำการถ่ายทำรายการตามตามรางงานเดี่ยว เขาได้ใช้ชุดตรวจ COVID-19 ด้วยตัวเอง และหลังจากผลออกมาเป็นบวก ก็ได้ตรวจ PCR อีกครั้ง จนกระทั่งวันที่ 24 มกราคมได้รับการยืนยันผลตรวจ COVID-19 ว่าติดเชื้อ 

ทั้งนี้สมาชิกคนอื่น Kang Seung Yoon, Kim Jin Woo, และ Song Mino ได้เข้ารับการตรวจ PCR แล้วเช่นเดียวกันแต่ปลอดเชื้อ COVID-19

 

ทางด้านวง iKON นั้น  ต้นสังกัด YG Entertainment เผยผ่านแถลงการณ์ในวันที่ 23 มกราคม 2022 ว่า Jinhwan, Yunhyeong, และ Donghyuk จาก iKON ตรวจพบติดเชื้อ COVID-19 โดยต้นสังกัดเผยว่าเมื่อวันที่ 22 มกราคม ศิลปินมีอาการของไข้หวัดเล็กน้อย แต่หลังจากทำการตรวจ COVID-19 ด้วยตัวเอง ก็พบว่าผลออกมาเป็นบวก และได้รับเข้ารับการตรวจ PCR ซึ่งได้รับการยืนยันว่า Jinhwan, Yunhyeong, และ Donghyuk ติดเชื่อ COVID-19 

ทั้งนี้สมาชิก iKON ได้แยกกักตัวทันที และตรวจ COVID-19 ด้วย PCR test ทุกคน ซึ่งนอกเหนือจาก 3 สมาชิกข้างต้นแล้ว Bobby, Koo Junhoe, และ Jung Chanwoo ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ COVID-19

 

ที่มา (1 ) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news