Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

9 การปรากฏตัวที่ TREASURE เผยเสน่ห์และทักษะทางดนตรีอันหลากหลายของวง

Jan 24, 2022 | ดู 2,026 ครั้ง

นับถอยหลังการกลับมาที่แฟนๆต่างใจจดใจจ่อของ 'TREASURE' ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ เรามาชม "9 การการปรากฏตัวที่ TREASURE เผยเสน่ห์และทักษะทางดนตรีอันหลากหลายของวง" ตั้งแต่ป็อบ, แดนซ์, ร็อค, บัลลาด, คัฟเวอร์เพลงรุ่นพี่วงการเพลงเคป็อบ ไปจนถึงปัดฝุ่นผลงานเพลงระดับคลาสสิค พวกเขา 'TREASURE' ก็นำเสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ เวทีไหนน่าชมกันบ้างมาลองดูกัน!

การแสดงเพลง 'MMM' จากรายการ Yoo Heeyeol's Sketchbook ที่หยิบเพลงสุดฮิปดั้งเดิม มานำเสนอใหม่โดยเติมส่วนผสมความเป็นร็อคลงไปได้อย่างลงตัว 

บนเวทีรายการเดียวกัน 'TREASURE' ยังได้เผยมุมสุดน่ารักจากการแสดงเพลงแนวป็อบฟังเพลิน 'MY TREASURE' เพลงที่เมมเบอร์สามารถส่งผ่ายพลังบวกออกมาได้เป็นอย่างดี และที่ต้องโฟกัสก็คือ 'Doyoung' กับการแสดงออกท่าทางที่ไม่เคยซ้ำ เสริมบรรยากาศความสนุกให้กับเพื่อนๆจนได้ยินทั้งเสียงหัวเราะเบาๆ ตอกย้ำว่าวง TREASURE คือวงที่รู้ดีว่าจะสร้าคงวามสนุกใก้กับเวทีได้อย่างไร

นอกจากนี้ยังมี "โบนัส" สุดพิเศษจาก Bang Yedam ที่เผยมุมสุดละมุน และทักษะการใช้เสียงผ่านเพลง 'Make Up' ของ Sam Kim ที่ถึงจะมาร้องให้ฟังแบบสั้นๆแต่ก็ๆคือได้ใจไปยาวๆ!!

 

ขึ้นชื่อว่าศิลปิน YG ความ 'swag' ต้องไม่ขาด! 'TREASURE' เยือนรายการวิทยุ KBS COOL FM 'Kang Hanna's Volumn Up' ในปี 2020 ได้หยิบเพลงสุดมันส์ของรุ่นพี่ร่วมค่าย 'MOBB' - MINO และ BOBBY เพลง 'HIT ME' มาร้องกันแบบสุดคูล

นอกจากนี้ยังสมาชิกพวกเขายังทำได้อย่างน่าประทับใจในเพลง 'Really Really' ของรุ่นพี่ WINNER ซึ่งมีส่วนผสมของ tropical house รวมไปถึงเพลงสากลสุดคลาสิคอย่าง 'Can't Take My Eyes Off You' ที่หยิบมาร้องสไตล์ acoustic ก็นำเสนออกมาได้แบบชวนอมยิ้ม!

 

และในรายการวิทยุดังกล่าว TREASURE ยังได้หยิบเพลงดังของศิลปินรุ่นพี่ เพลงสากล ไปจนถึงเพลงที่เขียนเอง มาร้องกันอีกหลากหลาย เผยเสน่ห์และความสามารถที่ทำเอาแฟนๆหลงรักกันขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็น Jungwoo - Naked/ Christopher, Kim Jun Kyu - A Man Like Me, Bang Ye Dam - Honestly / Pink Sweat$, Fantasy ฝีมือการทำเพลงของสมาชิกวง  ASAHI - HARUTO ร้องโดย Mashiro 

 

การแสดง 'ORANGE' กับเพลงป็อบที่มีกลิ่นอายดนตรียุค 90s ซึ่งเพลงนี้เน้นให้ได้ฟังเสน่ห์น้ำเสียงของสมาชิก 'TREASURE' กันมากยิ่งขึ้น 

 

ปิดท้ายด้วยรายการ 'WE PICK! Awards' ที่ในรายการได้ปิดเผย 5 เพลงที่แฟนๆเลือกเขามาว่าชอบที่สุด และระหว่างนับถอยหลัง 5 อันดับนั้น หนุ่มๆก็ได้ร้องสดๆบางช่วงบางตอนของเพลงเหล่านั้นด้วย ก็เรียกได้ว่าได้ฟังเพลงโปรดในอีกบรรยากาศที่ร้องกันออกมาแบบสดจริงๆ ผสมกับบรรยากาศความเป็นวาร์ไรตี้ของรายการดังกล่าวก็ทำให้สนุกไปอีกแบบ ทั้งนี้ 5 เพลงที่หนุ่มร้องกันใยรายการได้แก่ BE WITH ME, SLOWMOTION, B.L.T (BLINK LIKE THIS), GOING CRAZY และ MMM

 

ที่มา Hello Kpop 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news