Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Yoo Mi, Park Ji Hu, Yoon Chan Young, Cho Yi Hyun และ Lomon พูดถึงการออดิชั่นบทในซีรีส์ 'All Of Us Are Dead' ความสำเร็จระดับโลก และอีกมากมาย

Feb 03, 2022 | ดู 2,664 ครั้ง

ทีมนักแสดงนำจาก ‘All of Us Are Dead’ ซีรีส์แนวสยองขวัญเรื่องใหม่สุดฮิตของ Netflix ทั้ง Park Ji Hu, Yoon Chan Young, Cho Yi Hyun, Lomon และ Lee Yoo Mi ได้ถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับล่าสุด พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ และเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมาย

โดย ‘All of Us Are Dead’ เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่รอการช่วยเหลือหลังจากไวรัสซอมบี้ระบาดที่โรงเรียน ซึ่งภายในหนึ่งวันหลังจากปล่อยสตรีมเมื่อวันที่ 28 มกราคม ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ตของ Netflix มากถึง 25 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว
 


Lee Yoo Mi ให้สัมภาษณ์ว่า “ระหว่างออดิชั่นครั้งแรก ฉันคิดว่าฉันต้องพลาดบทนี้แน่ๆ เพราะฉันลืมบทหลายประโยคเลย ต่อมาฉันถามผู้กำกับว่าทำไมเขาถึงเลือกฉันเป็น Na Yeon และเขาบอกว่าเขาเคยดูตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง ‘Young Adult Matters’ ของฉัน ซึ่งภาพลักษณ์ในเรื่องนั้น และ Se Jin ตัวละครของฉันจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Park Hwa Young’ น่าจะกลายเป็นที่จดจำสำหรับเขาค่ะ”
 


ในขณะที่ Park Ji Hu เสริมว่า “พูดตามตรงนะคะ ผู้กำกับส่งข้อความมาหาฉันเมื่อวานนี้ เขาส่งข้อความกวีนิพนธ์มาให้ฉัน โดยบอกว่าฉันไปสะดุดตาเขาเพราะฉันเป็นเหมือนเด็กที่สดใสและกล้าหาญ ฉันรู้สึกประทับใจมากๆ แม้ว่าเขาจะเสริมว่า ‘แต่คุณไม่ใช่เด็กอีกต่อไป’ ฉันอายุ 20 ปี [ตามการคำนวณของเกาหลี] ในปีนี้ค่ะ”

ส่วน Cho Yi Hyun อธิบายว่า “ระหว่างการประชุม ผู้กำกับถามว่าฉันอยากจะเล่นแนวไหน ซึ่งก่อนที่ฉันจะถ่ายทำ ‘Hospital Playlist’ ฉันเคยแสดงบทบาทที่มีการเสียเลือด เหงื่อ และน้ำตามาแล้ว ฉันจึงพูดว่า ‘ฉันต้องการเล่นอะไรที่สงบ ฉันไม่อยากเล่นฉากเสียเลือด เสียหยาดเหงื่อ และเสียน้ำตาน่ะ’ เขาจึงตอบว่า ‘แล้วเราจะทำยังไงล่ะ? นี่เป็นโปรเจ็กต์ซอมบี้นะ’ โชคดีนะคะที่ฉันชอบเรื่องซอมบี้อยู่แล้วด้วย”
 


นอกจากนี้ เหล่านักแสดงยังเปิดเผยว่าความว่องไวของซอมบี้ในเรื่อง น่าจะเป็นที่ดึงดูสายตาของผู้ชมทั่วโลกเป็นพิเศษ โดย Cho Yi Hyun เล่าว่าพวกเขาทุกคนต้องเข้าเรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วยเหตุนี้ “แม้ว่าเราจะไม่มีฉากแอ็คชั่นที่ต่อสู้กับซอมบี้ แต่เราต้องใช้ความแข็งแกร่งอย่างมากเพื่อหนีจากพวกมัน ”

ด้านความสำเร็จในระดับโลกของ ‘All of Us Are Dead’ ณ ขณะนี้ Lee Yoo Mi ซึ่งมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่เธอร่วมแสดงใน ‘Squid Game’ บอกว่าผู้กดติดตามที่ทำให้เธอตื่นเต้นมากที่สุดคือนักแสดงสาว Chun Woo Hee ส่วน Park Ji Hu ยกให้ Timothée Chalamet ในขณะที่ Cho Yi Hyun เลือก Zendaya
 


สำหรับ Yoo Chan Young ยกให้นักฟุตบอลอย่าง Son Heung Min โดยกล่าวว่า “ครั้งหนึ่ง [นักฟุตบอล] Dele Alli อัปโหลดฉากของ Lee Yoo Mi จาก ‘Squid Game’ ลงบนโซเชียลมีเดียของเขา คุณไม่รู้หรอกว่าผมอิจฉาเธอแค่ไหน” และสุดท้าย Lomon บอกว่าเขาต้องการเป็นเพื่อนสนิทกับแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Drake และหวังว่าจะได้รับการกดติดตามจาก Lee Byung Hun อีกด้วย
 


 

ที่มา Soompi






:: Other hot news