Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

จิ๋วแต่แจ๋ว มิ้นท์ Tiny-G บินกลับไทยเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

Dec 16, 2014 | ดู 20,695 ครั้ง

พร้อมเปิดใจกับ TofupopRadio เรียนด้วยทำงานด้วยเหนื่อยแต่ทุ่มเท

เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่ต้องยกนิ้วให้เลยก็ว่าได้เพราะเธอทั้งทำงานไปด้วย และเรียนไปด้วยสำหรับสาวมิ้นท์ Tiny-G หรือว่านางสาวกุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล ที่กลับมาเมืองไทยครั้งนี้นอกจากจะมีผลงานซิงเกิ้ล The only one  ในยูนิตพิเศษ Tiny-G M กับสาว J-Min ให้แฟนชาวไทยได้ฟัง ตลอดจนมีมินิคอนเสิร์ตในงาน Thailand Korea Friendship 2014 แล้วนั้น



มินิคอนเสิร์ตในงาน  Thailand Korea Friendship 2014


การกลับมาในครั้งนี้ของสาวมิ้นท์ก็เป็นการกลับมาเพื่อเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริพัฒนาพรรณวดี โดยสาวมิ้นท์สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก โดยที่สาวมินท์ได้เปิดใจกับทางทีมงาน TofupopRadio ถึงเรื่องการเรียนของเธอ และรวมถึงสิ่งที่เธออยากจะทำหลังเรียนจบปริญญาตรี


  


เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยต้องหนักกว่าคนอื่นมีเทคนิคอย่างไร

Mint : สำหรับเทคนิคในการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยที่สำคัญที่สุดสำหรับมิ้นท์คือการแบ่งเวลาค่ะ มิ้นท์เองให้ความสำคัญกับทั้งสองเรื่องเท่าๆกัน ช่วงไหนพอมีเวลาว่างจากการทำงานก็จะทุ่มเทให้กับการเรียนเต็มที่ทบทวนบทเรียน มิ้นท์เองมีเวลาเรียนน้อยกว่าคนอื่น แน่นอนว่าก็ต้องพยายามและตั้งใจมากเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องงานมิ้ท์เองก็เต็มที่ตลอดเวลา



เรียนจบแล้วจะลุยงานเพลงต่อเลยหรือว่ามีแผนอยากทำอะไรก่อน

Mint : lส่วนตอนนี้เรียนจบแล้วสิ่งที่มิ้นท์อยากทำพิเศษตอนนี้เลยก็เป็นเรื่องงานเพลงค่ะ แต่เป้นส่วนของงานเบื้องหลัง เพราะจากซิงเกิ้ลล่าสุดที่มิ้นท์เองได้มีส่วนร่วมในการทำงานค่อนข้างมากในส่วนของ Production ทำให้มิ้นท์เองรู้ว่าเรามีความสามารถในด้านนนี้ด้วย และมิ้นท์เองก็รู้สึกสนุกมากกับการทำงานเบื้องหลัง ตอนนี้เลยสนใจงานเบื้องหลังเป็นพิเศษแต่ก็ยังเป็นงานเบื้องหลังเกี่ยวกับเพลงอยู่ ปล.แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า (หัวเราะ)


เรียนจบป.ตรีแล้วมีแพลนที่จะต่อ ป.โทเลยไหม

Mint : ก็มีที่ดูๆเอาไว้เหมือนกันค่ะแต่ทั้งนี้ก็ต้องปรึกษากับทางครอบครัวก่อน ส่วนตัวมิ้นท์เองตอนนี้อยากจะทุ่มเทให้กับงานก่อน เพื่อจะได้รู้ว่าเราเองต้องหาความรู้ในส่วนไหนเพิ่มเติม



ฝากอะไรถึงน้องๆที่กำลังเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

Mint
 : สำหรับน้องๆที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยแน่นอนว่าต้องเหนื่อยกว่าเพื่อนๆคนอื่นทั้งความขยัน ความตั้งใจก็ต้องคูณ 2 สำหรับตัวมิ้นท์เองก็ไม่ได้เก่งอะไร หลายๆเรื่องต้องพึ่งพาคนรอบๆข้าง แต่ที่สำคัญที่สุดคือต้องพยายามโดยเริ่มตนที่ตัวเองก่อน ตัวมิ้นท์เชื่อว่า "ถ้าทุกคนมีความพยายามสามารถทำได้อยู่้แล้วค่ะ สู้ๆค่ะ"


เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่เชื่อว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆทุกคนได้เลยทีเดียวเพราะเธอทั้งทุ่มเทให้กับการเรียนและรวมถึงการทำงาน TofupopRadio ก็ต้องของแสดงควารมยินดีกับความสำเร็จทางการศึกษาของสาวมิ้นท์มาด้วย ณ ทีนี้  และวันนี้เราก็มีภาพน่ารักๆของสาวมิ้นท์ เจมิน และเหล่าบรรดาแฟนคลับ ในวันซ้อมรับปริญญาของสาวมิ้นท์มาฝากกันจร้า






ทีมงานขอขอบคุณภาพสุด Exclusive จากทางครอบครัว และผู้ดูแลของสาวมิ้นท์ Tiny-G มาณ ที่นี้ด้วย


เรียบเรียง DJ Natto






:: Other hot news