Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ลุงผักเผย: เกือบคัด Jackson ออกจาก GOT7 - พรีวิวตอนหน้าหนุ่มฮ่องกงน้ำตาท่วมจอ!!

Dec 17, 2014 | ดู 23,333 ครั้ง

Park Jin Young เยี่ยมบ้าน Roommate และได้สารภาพว่า Jackson เกือบอดเดบิวท์ซะแล้ว!


Park Jin Young หรือ "ลุงผัก" ของชาวไทยบอกว่า ตอนที่ดูการออดิชั่นของ Jackson เขาไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เพราะคิดว่ามันยังไม่ดีพอ และเหตุผลที่เป็นอย่างนั้นเพราะ Jackson พยายามมากเกินไปจนดูไม่เป็นธรรมชาติ "ลุงผัก" เผยว่า เขามองหาศิลปินที่เป็นธรรมชาติ นั่นเป็นเรื่องสำคัญทื่สุด ในตอนนั้น "แจ็คสัน" พยายามเกินไป และยังเต้นเร็วกว่าจังหหวะอีก ทำให้เขาไมชอบใจอย่างแรง

แต่ยังโชคดีที่เหล่าทีมงานมาขอให้ "ปาร์คจินยอง" ให้โอกาสอีกครั้ง และบอกว่าที่ทุกอย่างดูฝืนธรรมชาตื เพราะ "แจ็คสัน" ตื่นเต้นมากเกินไป ซึ่งภายหลัง "ปาร์คจินยอง" ก็มาพบว่า "แจ็คสัน" มีความเป็นธรรมชาติในแบบที่ JYP มองหา และในที่สุดก็ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ GOT7

Park Jun Hyoung แห่ง G.O.D อดีตศิลปินรุ่นแรกของบ้าน JYP เสริมว่า "แจ็คสัน" มีอะไรคล้ายกับตัวเขามาก และ Park Jin Young ก็เห็นด้วย โดยกล่าวว่า "แจ็คสัน" เหมือน "จุนฮยอง" ตอน 20 กว่าๆ แถมยังเป็นคนยึดติดผูกพักกับคนรอบข้างง่ายเหมือนกันอีกด้วย

สำหรับ 'Roommate' ได้ย้ายมาออกอากาศทุกวันอังคาร และในพรีวิวตอนหน้า คริสมาสต์ปาร์ตี้ยังดำเนินต่อไป และ "แจ็คสัน" ยังได้ของขวัญชิ้นใหญ่ที่ทำให้กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อคุณแม่ที่ไม่ได้พบกันนานบินมาหาถึงที่เกาหลีใต้ รอติดตามความสนุกสนานกับสมาชิกบ้านรูมเมทกันต่อสัปดาห์หน้า!




ที่มา mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie







:: Other hot news