Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดภาพสวยหวานโซโล่เดบิวต์ 'Yerin' - จากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดัง GFRIEND สู่บทใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวกับมินิอัลบั้มแรก 'ARIA'

May 18, 2022 | ดู 1,502 ครั้ง

'Yerin' สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพ GFRIEND ได้เปิดบทใหม่ในวงการบันเทิงในฐานะศิลปินเดี่ยวกับมินิอัลบั้มแรก 'ARIA' และก่อนที่จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มใน 4 โมเย็นวันนี้ตามเวลาประเทศไทย ศิลปินสาวก็ได้จัดโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกด้วยภาพลักษณ์สวยหวานใสรวมกับได้กลิ่นของฤดูใบไม้ผลิ ละมุนเหมือนกลีบดอกซากุระ

 

เยรินกล่าวถึงการเดบิวต์ในวันนี้ว่า "ฉันคงจะโกหกถ้าบอกว่าไม่มีแรงกดดันให้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเลย" ในขณะเตรียมตัวเธอรู้สึกว่าตัวเองยังขาดอะไรอีกมาก และใช้เวลาสักพักกว่าจะตามแดนเซอร์ให้ทัน ดังนั้นเธอจึงได้เสริมสิ่งที่ยังไม่สมบูรณ์ด้วยการฝึกฝน 

 

Yerin เล่าถึงการพูดคุยกับเพื่อนสมาชิก GFRIEND ก่อนเดบวิต์ว่า พวเธอให้กำลังใจและบอกว่า 'สู้ๆนะ' บ้างก็ถามเธอว่า 'ไม่ตื่นเต้นใช่ไหม' และเมื่อเมเบอร์ได้ฟังเพลงของเธอพวกเธอก็พยายามทำให้แน่ใจว่าตัวของ Yerin นั้นมั่นใจในส่งที่จะทำ "ถึงฉันจะรู้สึกประหม่า แต่ฉันก็เตรียมอย่างหนักเพื่อจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นค่ะ ฉันกังวลมากกับการต้องขึ้นเวทีคนเดียว แต่เมื่อฉันฝึกซ้อม ฉันก็มั่นใจมากขึ้นค่ะ”

 

Yerin จะเผยโฉมมินิอัลบั้ม 'Aria' ในวันนี้ โดยมี 'Aria' ที่มีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้มเป็นเพลงไตเติ้ลแทร็ค ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์ที่น่าประทับใจพร้อมจังหวะเท่ๆ ท่อนเสียงซินธ์ที่หลากหลาย และเสียงร้องที่สดชื่นของเยริน เป็นเพลงที่มีความหมายสื่อถึงการสร้างโลกด้วยสีสันของตัวเองโดยไม่ต้องสนใจการจับจ้องจากรอบข้าง 

 

ที่มา MK

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news