Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

LIGHTSUM เผยคัมแบ็คเทรลเลอร์ '#SYNERGY' พร้อมกลับมามอบพลังความสดใสและมีชีวิตชีวาใน 'Into the Light' วางจำหน่าย 26 พฤษภาคมนี้

May 19, 2022 | ดู 1,148 ครั้ง

LIGHTSUM เผยคัมแบ็คเทรลเลอร์ '#SYNERGY' ที่อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของ 8 สมาชิก Sangah, Chowon, Nayoung, Hina, Juhyeon, Yujeong, Huiyeon และ Jian โดยในคลิปวีดีโอนี้พวกเธอกล่าวคีย์เวิร์ดภาษาอังกฤษ boring(เบื่อหน่าย) complex(ซับซ้อน) sensitive(อ่อนไหว) overflow(เอ่อล้น) something(บางสิ่งบางอย่าง) empty-heart(หัวใจว่างเปล่า) rainbow(สายรุ่ง) และ feel alive (มีชีวิตชีวา) ถ้อยคำเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับการคัมแบ็คของพวกเธออย่างไร ต้องรอติดตามกันในคัมแบ็ควันที่ 24 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ 

8 สาว จะกลับมาพบกับคุณในมินิอัลบั้มแรก 'Into the Light' โดยนับตั้งแต่ประกาศคัมแบ็ค"สีเขียว และสีเหลือง" เป็นคู่สีหลักที่ถูกใช้ในคัมแบ็คนี้ สองสีสดใสแสดงถึงพลังงานอันมีชีวิตชีวาสอดคล้องกับเพลงไตเติ้ลแทร็คของพวกในครั้งนี้อย่างเพลง 'Alive' หนึ่งในห้าเพลงน่าฟังจากมินิอัลบั้มแรกที่ยังมีเพลงน่าติดตามอื่นๆอีก “i,” “Good News,” “Q” และ “Bye Bye Love.” รวมทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน

LIGHTSUM เดบิวต์ในปี 2021 กับซิงเกิ้ล Vanilla ตามมาด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มที่สอง 'Light a Wish' ที่มีเพลง'VIVACE' เป็นเพลงไตเติ้ลแทร็ต โดยซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ 2 'Light a Wish' สามารถขึ้นอันดับที่ 8 ในชาร์ตเรียลไทม์ในประเทศ Bugs ได้สำเร็จ และยังติดอันดับชาร์ต iTunes K-Pop Top Album ใน 7 ภูมิภาค (สหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ฮ่องกง สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ซาอุดีอาระเบีย) อีกด้วย

กระแสตอบรับที่ดีขึ้นตามลำดับของ LIGHTSUM พิสูจน์แล้วว่าพวกเธอคือศิลปินรุ่นใหม่ของแวดวงดนตรีที่มองข้ามไม่ได้ รอติดตามและจับตามองการกลับมาของ 8 สาวอีกครั้งในมินิอัลบั้มแรก 'Into the Light' วางจำหน่าย 24 พฤษภาคม นี้

 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news