Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

AB6IX เริ่มต้นความความท้าทายใหม่ในมินิอัลบั้ม 'A to B' ส่ง 'SAVIOR' กอบกู้ความสุขคืนสู่เหล่า ABNEW แล้ววันนี้!

May 20, 2022 | ดู 1,190 ครั้ง

AB6IX กลับมาเผยเสน่ห์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาอีกครั้งด้วยมินิอัลบั้ม 'A to B' โดย 'A' หมายถึงซีรีส์อัลบั้มก่อนหน้า 'COMPLETE' และ 'B' หมายถึงความท้าทายครั้งใหม่ที่พวกเขาพร้อมแสดงให้เห็นในอนาคต 'A to B - จาก A สู่ B' สื่อถึงการก้าวข้ามจาก AB6IX ในอดีตมาสู่ปัจจุบันและอนาคตที่พวกเขามุ่งมั่นที่จะไต่ระดับขึ้นสู่จุดที่ยิ่งสูงขึ้นไปอีก


Jeon Woong กล่าวถึงการคัมแบ็คครั้งนี้ว่า "มันน่าทึ่งมากที่ตอนนี้มาถึง EP Album ที่ 5 แล้ว เราเตรียมตัวกันมาอย่างหนัก ดังนั้นแทนที่จะมัวแต่ตื่นตื่น เรากลับอย่างแสดงให้คุณเห็น (ผลงาน) มากกว่าครับ ในอัลบั้มนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่การเปลี่ยนแปลงที่ชัดที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงทางดนตรี...การเปลี่ยนแปลงเป็นความท้าทายใหม่และเป็นการก้าวไปข้างหน้าสำหรับเราครับ...และเช่นเดียวกับชื่ออัลบั้ม ผมคิดว่าเราสามารถแสดงภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยหัวใจที่จะก้าวไปอีกขั้น

Lee Daehwi กล่าวว่า "สองปีแล้วที่ไม่ได้เจอหน้าแฟนๆกันเลย ผมตั้งตารอที่จะพบพวกเขาในคัมแบ็คครั้งนี้ครับ" ศิลปินหนุ่มแสดงความคิดถึง ABNEW หลังจากสถาณการณ์ COVID-19 เริ่มคลี่คลาย

'SAVIOR' เพลงนำจาก EP 'A to B' สะกดทุกสายตาตั้งแต่เริ่มแรกด้วยเมโลดี้นำเข้าเเพลงซึ่งมีเสียงเบสที่หนักแน่นตัดกันของเสียงซินธ์ และจุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือการแร็ปที่ทันสมัยโดย Park Woojin

Jeon Woong กล่าวอย่างภาคภูมิใจต่อแร็ปเปอร์ของวงว่า "การแร็ปของ Woojin น่าติดตามมาก ทุกครั้งที่พวกเราซ้อมท่าเต้น สมาชิกวงจะเผลอร้องท่อนแร็ปของ Woojin ออกมาด้วยครับ"

"ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงผลงานที่ดีขึ้นและภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นครับ!" Park Woojin กล่าว

AB6IX กล่าวถึงความคาดหวัวของพวกเขาจากมินิอัลบั้มที่ 5 A to B ว่า "ผมอยากได้รับการประเมินว่าพวกเราเป็นวงที่มีอะไรมากกว่าความเท่และเซ็กซี่ครับ เป้าหมายคือการได้รับการประเมินว่าเป็นไอดอลที่สามารถทำคอนเซปต์ต่างๆได้โดยไม่จำกัดเพียงแนวคิดเดียว"

Kim Donghyun เผยเปรียบเทียบว่าอัลบั้มนี้เป็นเหมือน 'ชนวนของ AB6IX' ที่ตอนนี้แกนกลางได้เตรียมเอาไว้พร้อมแล้ว เหลืองเพียงแต่จุดชนวน จุดไฟให้ AB6IX ระเบิดสีสันของพวกเขาออกมา

"ผมอยากจะแสดงออกถึงการก้าวกระโดดผ่านอัลบั้มนี้ ผมอยากจะก้าวกระโดดไปข้างหน้าเพื่อกลายเป็นกลุ่มที่เท่ขึ้นอีนิด เป็นที่รู้จักของสาธารณชนมากขึ้นอิกหน่อย และหวังว่า ABNEW จะชอบกันมากยิ่งขึ้นครับ"

อัลบั้ม EP ที่ 5 ของ AB6IX 'A to B' จะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์เพลงหลักในเวลา 18.00 น. ในวันเดียวกัน

ที่มา Seoul Kyungjae Hangook Ilbo  

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news