Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

LIGHTSUM ส่งพลังแห่งความสุขและสดใสในคัมแบ็ค 'Into the Light' อัพเกรดเอนเนอร์จี้และการแสดงให้คุณตกหลุมรักแล้ววันนี้!

May 25, 2022 | ดู 748 ครั้ง

LIGHTSUM กลับมาอีกครั้งในรอบ 7 เดือนกับมินิอัลบั้ม 'Into the Light' เทคโอเวอร์เวทีด้วยการแสดงที่อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้น ส่งเอนเนอร์จี้ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักคัมแบ็คครั้งใหม่ของพวกเธอ โดยเฉพาะอย่างยิง 'ALIVE' เพลงนำของมินิอัลบั้มที่ Yujeong กระซิบว่า "ซาวน์เพลงน่ารักๆที่เป็นเอกลักษณ์ของ LIGHTSUM มีพลังที่เหมือนกับเวทย์มนตร์ที่จะทำให้ผู้ฟังรู้สึกเหมือนตกหลุมรักทันทีที่ได้ยินค่ะ"

'ALIVE' สื่อถึงการค้นพบแสงสว่างใหม่ในชีวิตหลังจากที่ได้ค้นพบคนพิเศษ โดย 8 สาว Sangah, Chowon, Nayoung, Hina, Juhyeon, Yujeong, Huiyeon และ Jian ได้กลับมาในลุคคอสตูมสไตล์ไฮสคูลเกิร์ล ดูสดสใสร่าเริงและแสดงการเต้นอันทรงพลัง นอกจากจุดที่น่าสนใจใน MV เพลง 'ALIVE' ก็คือ “พวกเราได้ลองท้าท้ายครั้งใหม่ในแง่การแสดงด้วยค่ะ สมาชิกแต่ละคนแสดงถึงคาแร็คที่เป็นเอกลักษณ์ใน MV ดังนั้นการดูว่าเมมเบอร์แต่ละคนรับบทบาทอะไรใน MV จึงน่าจะเพิ่มความสนุกให้กับการรับชมค่ะ" Juhyeon กล่าว 

เพราะต้องการที่จะเผยให้เห็นพัฒนาการและความแตกต่างจากสองผลงานก่อนหน้า LIGHTSUM ตัดสินใจที่จะท้าทาายขีดจำกัดของพวกเธอมากยิ่งขึ้นและฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น "ระหว่างซ้อม 'Alive' พวกเราเห็นตรงกันว่า 'Vivace' ยากกว่าเพลงเปิดตัวของเรา 'Vanilla' แต่ 'Alive' นั้นเปรียบเทียบกันไม่ได้เลยค่ะ! พวกเราสงสัยว่าเราจะคุมเพลงนี้จริงรึเปล่า แต่เราทำได้ และมันทำให้เราตระหนักว่าเราแข็งแกร่งพอ และเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อมัน" Juhyeon เล่า

Huiyeon กล่าวเสริมว่า “การซ้อมกลุ่มใช้เวลาอย่างน้อยสามชั่วโมงในตอนเย็น และในตอนเช้าเราเน้นไปที่การฝึกเป็นรายบุคคล ดังนั้น ทุกวัน สมาชิกต้องฝึกซ้อมประมาณแปดชั่วโมงค่ะ”

EP 'Into the Light' นี้ยังมีเพลง "I", "Good News," "Q" และ "Bye Bye Love" ที่ LIGHTSUM ได้ใส่เสน่ห์และสีสันที่หลากหลายของพวกเธอไว้อย่างเต็มที่

Jian กล่าวว่า "เนื่องจากเป็นมินิอัลบั้มแรกของเรา พวกเราจึงเตรียมแต่ละเพลงอย่างระมัดระวัง เพื่อให้เรานำเสนอแนวเพลงต่างๆได้ดีที่สุดค่ะ"

“กับ 'Vanilla' เราตั้งใจจะแสดงด้านที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นใน 'Vivace' และกับ 'Alive' เราหวังว่าจะแสดงให้เห็นว่าความซื่อตรงกล้าหาญและโดดเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ” Chowon กล่าว

เป้าหมายของ LIGHTSUM ในการกลับมาครั้งนี้คือการได้รับการยอมรับจากสาธารณชนมากขึ้น เธอกล่าวเสริม

“สิ่งที่เราต้องการมากกว่าคะแนนและอันดับในชาร์ตที่ดีคือการแสดงเพลงของเราเพื่อแฟนๆ และเพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้ฟังเพลงของพวกเราและนึกถึง LIGHTSUM ค่ะ” Chowon กล่าว

 

ที่มา Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news