Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

อีกหนึ่งความเก๋! อัลบั้ม 'BEATBOX' ของ NCT DREAM จะใช้วัสดุ eco-friendly เป็นมิตรกับธรรมชาติ - รัก NCT DREAM และรักษ์โลกไปพร้อมกันๆ 30 พฤษภาคมนี้

May 25, 2022 | ดู 527 ครั้ง

โลกรัก NCT DREAM และ NCT DREAM ก็รักโลกเช่นเดียวกัน เมื่อ SM Entertianment ผุดไอเดียเก๋และอนุรักษ์ธรรมชาติด้วยการประกาศใช้วัสดุ eco-friendly ผลิตอัลบั้มรีแพ็คเกจ 'BEATBOX' ของ NCT DREAM 

SM Entertainment เผยว่าอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ของ NCT DREAM ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ได้ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก Forest Stewardship Council (FSC)

“(แพ็จเกจของอัลบั้ม)ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น การเคลือบยูวี ซึ่งไม่ปล่อยสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย และหมึกน้ำมันถั่วเหลืองซึ่งย่อยสลายได้ทางชีวภาพ” ต้นสังกัดแย้มรายละเอียด

“Beatbox” เป็นรีแพ็คเกจของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ NCT DREAM “Glitch Mode” ซึ่งเปิดตัวในเดือนมีนาคม นอกจาก 11 แทร็กจาก "Glitch Mode" แล้ว ยังมีเพลงใหม่อีก 4 แทร็ก ได้แก่ "Beatbox","To My First", "Sorry, Heart" และ "On the way" ซึ่งตัวอัลบั้มจะมาพร้อมกับโฟโต้บุ๊กรูปเล่มและแบบดิจิทัลอีกด้วย

ทั้งนี้ NCT DREAM ได้เผยท่อนไฮไลท์ของเพลงไตเติ้ลแทร็ค 'BEATBOX' ออกมาให้ฟังกันแล้ว พร้อมหยอดคอนเท้นต์ตอกย้ำความสนุกที่กำลังจะมาถึงของ 'BEATBOX' ที่จะทำให้คุณต้องพก 'BEATBOX' ไปในทุกที่ที่คุณไป! 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย NCT DREAM OFFICIAL (@nct_dream)

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news