Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

บอยแบนด์วงใหม่ BLANK2Y เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก 'K2Y I: Confidence [Thumbs Up]' พร้อมสมาชิกที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา

May 27, 2022 | ดู 2,226 ครั้ง

วงการเคป็อบได้วงไอดอลรุ่นที่สี่เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งรายแล้ว สำหรับ BLANK2Y บอยแบนด์น้องใหม่ที่ประกอบด้วย 9 สมาชิกหนุ่ม ได้แก่ DK, Louis, Donghyuk, U, Siwoo, Mikey, Youngbin, Sungjun และ Sodam โดยพวกเขาได้จัดงานโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกในชื่อ ‘K2Y I: Confidence [Thumbs Up]’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (24 พฤษภาคม) ณ Yes24 Live Hall ในเขตกวางจิน ทางตะวันออกของกรุงโซล


ถึงจะเป็นบอยแบนด์น้องใหม่ แต่สมาชิกบางส่วนของวงนั้นก็เคยสร้างความประทับใจให้กับสาธารณะชนมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Donghyuk อดีตสมาชิกบอยแบนด์อย่าง ENOi ที่ทำกิจกรรมในระหว่างปี 2019-2021, Youngbin จากรายการ ‘I-LAND’, Siwoo จากรายการ ‘Produce X 101’ และ ‘Extreme Debut: Wild Idol’ ในขณะที่ Mikey เคยเข้าแข่งขันในซีซั่นที่สองของรายการ ‘Produce 101 Japan’ ส่วน Louis เป็นทั้งผู้เข้าแข่งขันในรายการ ‘Under Nineteen’ ที่ต่อมาได้เป็นสมาชิกวง 1THE9 และทำกิจกรรมในระหว่าง 2019-2020 ซึ่งประสบการณ์ในวงการของพวกเขาก็ทำให้ไม่มีการจัดตั้งตำแหน่งใดๆ สำหรับสมาชิกแต่ละคนของ BLANK2Y

“เราทุกคนล้วนเป็นทั้งนักร้อง นักเต้น แร็ปเปอร์ และวิชวลหลักของวงครับ” หนุ่ม Louis กล่าวในงาน “การขาดตำแหน่งที่ชัดเจนนั้น หมายความว่าพวกเราไร้ขีดจำกัด พวกเราจะแข่งขันกันในด้านนั้นๆ ในทางบวก และพัฒนาไปด้วยกัน” โดยในอีกเก้าเดือนข้างหน้า สมาชิกแต่ละคนจะทำหน้าที่เป็นลีดเดอร์วงร่วมกัน จากนั้นทางต้นสังกัดและสมาชิกจะประเมินว่าสมาชิกคนใดเหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากที่สุด


สำหรับมินิอัลบั้ม ‘K2Y I: Confidence [Thumbs Up]’ มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลในชื่อ “Thumbs Up” ซึ่งพูดถึงความทะเยอทะยานและความมั่นใจของ BLANK2Y ที่จะเติมเต็มพลังให้กับโลกใบนี้ และล่าสุด พวกเขาก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ที่มา koreajoongangdaily






:: Other hot news