Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

7 ปียังแข็งแกร่งและร้อนแรงขึ้นทุกคัมแบ็ค SEVENTEEN คุยอัลบั้ม 'FACE THE SUN' ในบรรยากาศสุดบันเทิง เผยรีแอ็คชั่นของหากอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 บน Billboard

May 27, 2022 | ดู 970 ครั้ง

SEVENTEEN กลับมาสร้างปรากฏการณ์ในวงการบันเทิงอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ 'FACE THE SUN' พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวคุยถึงอัลบั้มใหม่ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุขและสนุกสนาน

Woozi กล่าวว่าอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของพวกเขาจับทั้งอารมณ์และความรู้สึกเอาไว้อย่างสมบูรณ์แบบ เผยภาพลักษณ์ของ SEVENTEEN ที่จะเอาชนะเงามืด ฝ่าฟันไปข้างหน้าโดยไม่หลีกเลี่ยงสิ่งที่ต้องเผชิญ เกิดใหม่เป็นตัวตนที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

"เราต้องการบันทึกความรู้สึกที่จริงใจของ SEVENTEEN (ในอัลบั้ม) ความปรารถนาของแต่ละคนแตกต่างกัน แต่ในฐานะ SEVENTEEN พวกเราต้องการไปให้สูงกว่าเป้าหมาย รวมถึงเราอยากถ่ายทอดความกังวลและความคิดของสมาชิกแต่ละคนครับ ผมคิดว่ามันโอเคที่จะถ่ายทอดความรู้สึกยากลำบากในมุมบวกผ่านภาพลักษณ์ที่สดใสของพวกเราแบบที่คุณมักจะนึกถึงเมื่อคิดถึง SEVENTEEN ครับ" Seungkwan กล่าว 

เพลงไตเติ้ลแทร็ค 'HOT' เป็นเพลงที่ผสมผสานแนวฮิปฮอปกับเสียงกีตาร์แบบตะวันตก และยังแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แข็งแกร่งและน่าหลงใหลของ SEVENTEEN และในขณะเดียวกันก็เผยให้เห็นถึงความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะกลายมาเป็น 'The Sun' ในท้ายที่สุด ดึงภาพลักษณ์ของ SEVENTEEN ที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญบนเส้นทางของตัวเองที่ต้องเผชิญกับแสงแดดที่แผดเผา

SEVENTEEN ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกคงไม่เกินตัวที่จะคาดหวังถึงความสำเร็จบนชาร์ตเพลงใหญ่ของอเมริกาอย่าง Billboard และเมื่อสื่อมวลชนให้พวกเขาลองแสดงความรู้สึกถ้าหากว่า 'Face The Sun' ขึ้นอันดับที่ 1 อัลบั้มชาร์ตของ Billboard ได้ เหล่าเมมเบอร์อารมณ์ดีทั้ง 13 ก็แสดงรีแอ็คชั่นเรียกรอยยิ้มถ้วนหน้าในงานแถลงข่าวสายวันที่ 27 พฤษภาคม ทีผ่านมา!

ที่มา Chosun Biz X-Sports News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news