Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

LOONA คัมแบ็คในรอบปีกับ 'Flip That' ที่จะเปลี่ยนวันอันหม่นหมองของคุณให้สดใสซัมเมอร์นี้!

Jun 21, 2022 | ดู 800 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความรักจากเอเชี่ยนเลิฟเวอร์มทั่วโลก 'LOONA' กลับมาเปลี่ยนวันอันหม่นหมองของคุณให้สดใสซัมเมอร์นี้กับ EP album 'Flip That' การคัมแบ็คในรอบปีและยังเป็นการกลับมาครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนของอีกด้วย LOONA

EP album 'Flip That' มีทั้งหมด 6 เพลง "The Journey,” “Flip That,” “Need U,” “POSE”ซึ่งเป็นเพลงที่เคยแสดงในรายการ Queendom 2, เพลงที่เปรียบเที่ยงปัญหาและข้อกังวลทั้งหมดของเราว่าเป็นเพียงจุดเล็กๆดังนั้นเราควรออกไปค้นหาสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขอย่าง “Pale Blue Dot” และ “Playback” ที่เขียนโดยสมาชิก Haseul, Kim Lip และ Yves ซึ่งเป็นเพลงที่อุทิศให้กับแฟนๆของ LOONA

Loona เผยเกี่ยวกับผลงานเพลงธีมซัมเมอร์ครั้งแรกว่า“เราพยายามที่จะแสดงให้แฟนๆเห็นด้านใหม่ๆของเราทุกครั้งที่เราปล่อยเพลง และในอดีตเรามุ่งเน้นไปที่การออกแบบท่าเต้นที่เข้มข้น...แต่อัลบั้มนี้เหมาะกับฤดูร้อนและจะทำให้ผู้ฟังรู้สึกสดชื่น มันเป็นอัลบั้มชวนฝันมากค่ะ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะรู้สึกถึงพลังงานที่สดใสของพวกเราค่ะ”

'Flip That' ไตเติ้ลแทร็คชื่อเดียวกับอัลบั้มเพลงนี้ เนื้อเพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับความทะเยอทะยานที่แข็งแกร่งของ LOONA ในการเปลี่ยนแปลงโลก และพวกเธอก็ร้องออกมาได้อย่างมีพลังและมีชีวิตชีวา

เมื่อเทียบกับงานเพลงครั้งก่อนๆ เพลงนี้ค่อนข้างจะแตกต่างกับผลงานส่วนมากก่อนหน้านี้ที่ค่อนข้างจะมีความดุดันกว่าเพลงนี้ ซึ่ง LOONA เองก็เผยว่าตอนแรกที่พวกเธอได้ยินเพลงนี้ พวกเธอก็ตื่นเต้นและสงสัยเช่นกันว่าเพลงและท่าเต้นจะออกมาเป็นอย่างไร

“โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบคอรัส” ฮีจินกล่าว “มันติดหูมากค่ะ คอรัสมีเนื้อร้องคำว่า 'that' เยอะมาก ฉันเลยคิดว่าท่อนนั้นจะอยู่ในใจของผู้ฟังค่ะ”

การคัมแบ็คครั้งนี้ของ LOONA เป็นการกลับมาหลังจากพวกเธอเข้าร่วมรายการ 'Queendom2' ซึ่งพึ่งลาจอไปได้ไม่นาน พวกเธอได้เผยถึงประสบการณ์ในรายการดังกล่าวว่า “เวลาที่พวกเราไม่ได้ปล่อยเพลงใหม่และซ้อมกันทั้งวัน พวกเราจะรูสึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่และความนับถือตนเองของทุกคนก็ลดลงด้วยค่ะ...เราเริ่มกังวลว่าเราจะแสดงบนเวทีได้ดีอีกครั้งหรือไม่ แต่หลังจาก 'Queendom 2' เรารู้สึกว่าในที่สุดเราก็ได้รับการยอมรับจากสาธารณชน เรามั่นใจและมั่นใจมากขึ้นว่าเราจะสามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าได้ค่ะ”

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news