Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jay Chou คอนเฟิร์มกำหนดปล่อยอัลบั้มชุดที่ 15 เตรียมฟังพร้อมกัน 15 กรกฎาคมนี้!

Jun 21, 2022 | ดู 696 ครั้ง

ซูเปอร์สตาร์แมนโดป็อบชาวไต้หวัน Jay Chou ได้ออกมาแจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ว่าสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 15 ของเขา กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่อึดใจแล้ว

โดยนักร้องหนุ่มเผยกำหนดวางจำหน่ายผลงานชุดใหม่ผ่านวิดีโอสารคดีขนาดสั้นที่โพสต์ลงบนช่อง YouTube เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (19 มิถุนายน) ซึ่งเผยให้เห็นถึงบรรยากาศการเที่ยวพักผ่อนทั่วกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่การเดินช้อปปิ้ง และพูดคุยกับเพื่อนๆ เกี่ยวกับผลงานใหม่ของเขา พร้อมแย้มอีกว่าอัลบั้มใหม่นั้นจะมาพร้อมกับซาวด์แบบเก่า “ผมต้องการแต่งเพลงแบบเก่า ผมก็เลยอยากได้ไมโครโฟนเก่าๆ ซักตัวครับ” เขาบอกกับเพื่อนๆ ขณะเดินเที่ยวบนถนน


นอกจากนี้ Jay Chou ยังมีการบรรเลงเมโลดี้สั้นๆ บนแกรนด์เปียโนที่ผลิตในปี 1982 ซึ่งมีราคาสูงเฉียดล้านยูโร และยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าในขณะที่เทคโนโลยีปัจจุบันสามารถสร้าง “ซาวด์เก่าๆ” ได้ แต่บรรยากาศจากการอัดเสียงด้วยเครื่องดนตรีเก่าๆ นั้นมีประสิทธิภาพมากกว่า และมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

ในช่วงท้ายของวิดีโอ Jay Chou ได้แสดงและอัดเพลงขณะยืนอยู่บนบันไดของโรงละครโอเปร่า Palais Garnier และปิดท้ายด้วยการเปิดเผยกำหนดวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ของเขา คือวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ โดยชื่ออัลบั้มและรายชื่อเพลงนั้นยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่นี่จะเป็นสตูดิโออัลบั้มชุดแรกของเขานับตั้งแต่ ‘Jay Chou’s Bedtime Stories’ ในปี 2016 ในขณะที่ซิงเกิ้ลล่าสุดของเขาคือ “Mojito” ที่ปล่อยเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

 

ที่มา NME






:: Other hot news