Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Youngjae เผยผ่านบทสัมภาษณ์ถึงมินิอัลบั้มใหม่ 'SUGAR' ในฐานะศิลปิน - นักแต่งเพลง - โปรดิวเซอร์

Jun 22, 2022 | ดู 2,453 ครั้ง

เส้นเสียงสำคัญของ GOT7 ศิลปินหนุ่ม Youngjae กลับเติมความหวานให้กับคุณในคัมแบ็ควันที่ 21 มิถุนายน 2022 พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงมินิอัลบั้มที่ 2 'SUGAR' และการทำงานอัลบั้มใหม่ทั้งในฐานะศิลปิน - นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์

Youngjae เผยถึงความทุ่มเทว่า เขายอมสละเวลานอนเพื่อเตรียมอัลบั้มนี้อย่างเต็มที่ที่สุด และเขารู้สึกว่าโดยราวแล้วอัลบั้มออกมาดี และเขาต้องการถ่ายทอดวุฒิภาวะทั้งทางดนตรีและทางสายตาให้แฟนๆเห็นผ่านอัลบั้มนี้ ซึ่งแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้หวือหวามาก แต่คอนเส็ปก็ต่างจากอัลบั้มแรก "ผมอยากจะแสดงให้คุณเห็นถึงพรสวรรค์ทางดนตรีที่ความหลากหลาย โดยเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ครับ"

ศิลปินหนุ่มอธิบายถึงมินิอัลบั้ม 'SUGAR' ว่าเป็นอัลบั้มที่คุณจะได้สัมผัสถึง 'ความหวาน' ที่รสชาติหลากหลาย หวานแตกต่างกันไปในแต่ละแทร็ค โดยเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้ม 'SUGAR จะเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกหวานมากที่สุด

"'Suagr' เป็นทั้งเพลงไตเติ้ลและชื่ออัลบั้ม ดังนั้นผมอยากให้เพลงที่ให้ความรู้สึกหวานๆให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่เพียงแต่ชื่อเพลง แต่ยังรวมถึงบรรยากาศโดยรวมของเพลงทั้งหมดด้วยครับ (อย่างไรก็ตาม)  'Sugar' เป็นเพลงแดนซ์ป๊อปที่มีจังหวะกลองทันสมัยและเสียงกีตาร์ที่เข้มๆตรงกันข้ามกับชื่อเพลงที่หวานๆ ดังนั้นเพลงนี้จึงเป็นเพลงที่คุณสามารถสัมผัสได้ถึงรสหวานและรสเค็มไปพร้อมๆกันครับ"



สำหรับมินิอัลบั้มนี้ Youngjae มีส่วนร่วมในการเขียน แต่ง และโปรดิวซ์เพลงทั้งหมดสำหรับอัลบั้ม โดยเขาเล่าถึงส่วนที่สำคัญที่สุดในการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้ในฐานะศิลปินและโปรดิวเซอร์ว่า "ตอนที่ผมอัดเสียง ผมต้องชอบมันมากที่สุด ดังนั้นจนกว่าผมนจะพอใจกับมันมากที่สุด ผมก็อัดเสียงและแก้ไขซ้ำๆจนกระทั่งได้ผลลัพธ์ที่พอใจครับ"

และเมื่อพูดถึงเนื้อเพลงของเพลงจากมินิอัลบั้มที่เขาชอบมากที่สุด Youngjae ได้แนะนำเพลง 'With You'  พร้อมเผยว่า "เนื้อเพลงที่ผมชอบคือเพลง 'With You' ท่อนที่บอกว่า ' 꿈만 같았던 너와 나의 시작 우리 둘만으로 펼쳐진 세상  - จุดเริ่มต้นของคุณและผมที่เหมือนความฝัน โลกที่มีเพียงแค่เราสองคน' เพราะท่อนนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวที่ผมอยากจะบอกกับแฟนๆของผมครับ ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงตอนนี้ผมอยากจะเล่าเรื่องราวของแฟนๆและตัวของผมเอง

Youngjae ทิ้งท้ายในบทสัมภาษณ์ว่า เขารู่สึกดีมากที่ได้กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง และหวังว่าจะได้พบแฟนๆทั้งในต่างต่างประเทศ คัมแบ็คครั้งนี้ศิลปินหนุ่มได้เตรียมอะไรดีๆเอาไว้เพื่อแฟนๆมากมาย รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังสมการรอคอย "ดังนั้นผมหวังว่าคุณจะสัมผัสได้ถึง 'รสชาติ' ในอัลบั้ม ขอบคุณและขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ!"

ที่มา MK

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news