Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jungwoo แห่ง NCT เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกกดดันหลังเดบิวต์ วิธีการรับมือ และอีกมากมาย

Jun 23, 2022 | ดู 1,108 ครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ Jungwoo สมาชิกหนุ่มแห่งบอยแบนด์ NCT ได้ถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร Arena Homme Plus ฉบับเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นการขึ้นปกนิตยสารเดี่ยวครั้งแรกของเขา โดยเขาเผยความรู้สึกผ่านบทสัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้ และผมต้องการแสดงด้านใหม่ๆ ที่เป็นตัวเองมากขึ้นในอนาคตด้วยครับ”


ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา NCT 127 เริ่มออกสตาร์ทโดมทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาในญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึงสองรอบที่ขายหมดเกลี้ยง ณ Tokyo Dome อีกด้วย และเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 นี่จึงนับเป็นการทัวร์ญี่ปุ่นครั้งแรกในรอบกว่า 3 ปี ของ NCT 127 เช่นเดียวกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ Tokyo Dome

หนุ่ม Jungwoo อธิบายว่า “ถ้าไม่รวมคอนเสิร์ต SMTOWN แล้ว นี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ NCT ที่ Tokyo Dome มันจึงเป็นอะไรที่ใหม่มากครับ ฉันไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นระหว่างการซ้อม แต่ทันทีที่คอนเสิร์ตเริ่มขึ้นและมองไปยังคนดู ผมถึงกับสตั้นท์เลย ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น แต่สมาชิกคนอื่นๆ ก็เห็นด้วยว่าพวกเขารู้สึกแบบเดียวกัน”


นอกจากนี้ Jungwoo ยังเปิดใจเกี่ยวกับการที่เขาเคยถูกรบกวนด้วยความเครียดและความกดดันในช่วงแรกๆ หลังจากที่เขาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกใหม่ของ NCT ว่า “ในช่วงเวลาหลังเดบิวต์ ผมกังวลมากว่าผมจะทำได้ดีโดยไม่ประหม่าจากแรงกดดันหรือไม่ ถ้าคุณยังไม่มีประสบการณ์มากคุณก็แค่ประหม่า แต่ผมไม่ชอบเห็นตัวเองที่ไม่สนุกกับการแสดงบนเวทีเพราะความกังวลเลย” อย่างไรก็ตาม Jungwoo กล่าวต่อด้วยความรู้สึกภูมิใจว่า “ตอนนี้ ผมไม่คิดว่ามันยากเลยที่จะก้าวไปสู่ความท้าทายใหม่ๆ”

สำหรับสิ่งที่ Jungwoo เรียนรู้นับตั้งแต่การเดบิวต์นั้น เขาได้พูดถึงความสำคัญของการ “ไม่รู้สึกเสียใจกับอะไรก็ตาม” ว่า “หากคุณทุ่มเทด้วยทุกอย่างที่มี และพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำจะได้จนถึงที่สุด แต่ก็ยังไม่ได้ผล แสดงว่าคุณคงไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว แต่ผมก็ยังคิดว่ามันสำคัญที่จะต้องพยายามทำต่อไปให้ถึงที่สุดครับ”


หนุ่ม Jungwoo ปิดท้ายบทสัมภาษณ์ว่า “อย่าลืมใส่ตรงนี้ลงไป [ในบทความ] ด้วยนะครับ โปรดบอกทุกคนที่มีส่วนร่วมในการถ่ายปกวันนี้ว่าผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ อย่าลืมใส่ไว้ด้วยล่ะครับ!”

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news