Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NAYEON แห่ง TWICE จะมาระเบิดหัวใจคุณให้พองโต ด้วยเสน่ห์ชวนใจเต้นและพลังอันสดใสใน 'POP!' และโซโล่อัลบั้ม 'IM NAYEON'

Jun 24, 2022 | ดู 748 ครั้ง

สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม TWICE เริ่มต้นเผยเสน่ห์และตัวตัวตามแบบฉบับของตนเองมากยิ่งขึ้นด้วยกิจกรรมเดี่ยวหลังจากแต่ละคนสะสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากว่า 7 ปี และเมมเบอร์คนแรกที่ได้ฤกษ์เดบิวต์ผลงานโซโล่ก็คือศิลปินสาว NAYEON ที่เปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'IM NAYEON' ในวันที่ 24 มิถุนายน 2022

ชื่ออัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'IM NAYEON' ได้ให้คำจำกัดความโซโล่ชุดแรกของศิลปินสาวเอาไว้อย่างเสร็จสมบูรณ์ในตัว ด้วยความหมายของประโยคที่ว่า 'I am Nayeon - 'ฉันคือนายอน' ซึ่งในเวลาเดียวกันก็หมายถึงชื่อจริงของเธอ "อิม นายอน" ด้วย ยิ่งเพิ่มความหมายให้กับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอ และผ่านอัลบั้มนี้ 'Nayeon' จะมาพิสูจน์เสน่ห์ที่ไร้ขีดจำกัดของเธอด้วยด้วยเสน่ห์รอบด้านตั้งแต่ความน่ารักไปจนถึงกลิ่นอายความเท่

 

 

Nayeon เผยในงานแถลงข่าวว่าการเตรียมตัวทำอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ "ครั้งแรกที่ฉันได้ยินข่าวว่าฉันจะได้เดบิวต์โซโล่แล้ว ฉันกลัวมากว่าตัวเองจะทำผลงานได้ดีหรือไม่...มีบางครั้งที่ฉันคิดว่าฉันมีข้อจำกัดในขณะที่ทำงานในอัลบั้ม แต่ฉันรู้สึกดีที่มีโอกาสทำลายขีดจำกัดนั้นในขณะที่ทำงานในอัลบั้มนี้ค่ะ"

อย่างไรก็ตาม Nayeon ก็ได้รับกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จากเพื่อนๆ TWICE "สมาชิกเป็นแรงการสนับสนุนฉันอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้น(เตรียมอัลบั้ม)จนถึงวันนี้ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ฉันนะคะ!"

 

 

เพลงไตเติ้ลเพลงแรก 'Pop!' มีข้อความที่น่าสนใจว่าที่ว่า  Nayeon จะมาระเบิดหัวใจของอีกคนให้พองโต ใจฟูเหมือนกับฟองสบู่ และเธอยังตั้งใจจะส่งพลังบวกของเธอผ่านเพลงของเธอด้วย "เสียงเชียร์ที่ฉันได้รับเวลาที่เราทำการแสดงทำให้ฉันรู้สึกดี ในช่วงเวลานั้นฉันทั้งภูมิใจและดีใจ...ดังนั้นฉันเองก็ต้องการมอบความแข็งแกร่งและพลังให้กับผู้คนในการทำกิจกรรมครั้งนี้เช่นกันค่ะ"

 

 

ในวันนี้ที่ 'Nayeon' ได้เริ่มต้นอีกหนึ่งเส้นทางในฐานะศิลปินเดี่ยว เธอเผยว่าในอัลบั้มนี้เธอให้ความสำคัญกับ 'ความหมาย' มากกว่าการแสดง "ฉันพยายามคิดเกี่ยวกับการแสดงอย่างละเอียดแต่มันก็กลายเป็นความกดดันอย่างมาก ฉันจึงพยายามสลัดความคิดนั้นออกไปเล็กน้อยในกิจกรรมอัลบั้มนี้"

เธอเผยว่าในอัลบั้มนี้เธอจะคงภาพจำของเธอในฐานะ TWICE ตลอด 7 ไปเอาไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็จะนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ๆของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยว "อิมนายอน" ด้วย "ฉันอยากจะอยู่กับแฟนไปนานๆ และแสดงภาพลักษณ์ใหม่ๆของ TWICE ให้เห็นกันต่อไปค่ะ

ที่มา Habguk Ilbo

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 

 






:: Other hot news