Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ใจเต้นแรงมากกับลุค HUTA วันนี้! Lee MinHyuk แห่ง BTOB เปิดตัวโซโล่อัลบั้ม 'BOOM' ชมภาพสุดฮ็อตและบทสัมภาษณ์จากงานแถลงข่าวที่นี้่!!

Jun 27, 2022 | ดู 1,210 ครั้ง

แดมเมจรุนแรงมากสำหรับการปรากฏตัววันนี้ของ HUTA หรือ Lee Minhyuk สมาชิกบอยกรุ๊ปอารมณ์ดี BTOB โดยในวันที่ 27 มิถุนายน 2022 ศิลปินหนุ่มจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว กับอัลบั้มเต็มชุดที่ี 2 'BOOM' ซึ่งเขาเผยว่ายิ่งตื่นเต้นมากเป็นพิเศษในคัมแบ็คครั้งนี้ หลังจากที่ COVID-19 ทำให้เขาห่างหายจากการพบกับแฟนๆแบบตัวจริงเสียงจริงแบบนี้

Lee Minhyuk แนะนำอัลบั้มเต็มชุดใหม่ว่า "อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 มี 12 เพลงในแนวต่างๆกัน ในขณะที่เราใช้ชีวิตในแต่ละวัน เราต้องเผชิญกับช่วงเวลาต่างๆและพบกับอารมณ์ต่างๆ ในอัลบั้มก็จะมีเพลงที่เข้ากันได้ดี (กับวันที่แตกต่างกัน) ผมคิดดว่าคุณจะสามารถเพลิดเพลินกับมันตามความรู้สึกที่แตกต่างกันครับ” 

เพลงไตเติ้ล 'Boom' เป็นเพลงแนวแทร็ปที่จะมาระเบิดความตื่นเต้นครั้งใหม่และให้คุณได้พบกับภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปของศิลปินหนุ่ม โดยเขาเผยถึงเหตุที่เลือก 'Boom' เป็นเพลงนำของอัลบั้มว่าเพลงนี้เหมาะกับการบรรยายความเป็น 'HUTA' มาก และถึงแม้มันอาจจะไม่ใช่เพลงที่ฮิตติดหูมากที่สุด เขาคิดว่ามันเป็นเพลงที่เห็นภาพมากที่สุดและสามาถแสดงเสน่ห์ได้หลากหลาย

"มันเป็นเพลงในแนวเพลงที่อาจไม่คุ้นเคยสักหน่อย แต่ผมหวังว่าเสน่ห์ของเพลงจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าถ้าคุณดูมันพร้อมกับการแสดงของผมครับ"

ศิลปินหนุ่มเผยถึงเหตุผลในการท้าทายเพลงประเภทที่ไม่คุ้นเคยซึ่งอาจค่อนข้างเสี่ยงในแง่ของความนิยมว่า โดยส่วนตัวแล้วเขาหลงใหลในความเป็นเอกลักษณ์ และการทำเพลงแนวนี้ 'HUTA' สามารถกลายเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์ได้ เขาเองก็สงสัยว่าผู้คนจะชอบแบบนี้ไหม แต่เขาก็อยากจะลองนำเสนอสิ่งที่มีคอนเส็ปผสมกับการแสดง ให้คุณได้พบกับอะไรที่ท้าทายความคิด

เนื้อเพลง 'BOOM' ก็มีเอกลักษณ์เช่นกัน โดยจะมาในแบบแนวฮิปฮ็อปหน่อยๆ และแสดงถึงความมั่นใจในความสามารถของตัวเอง "ผมคิดว่าคนที่อยากจะภาคภูมิใจในตัวเองและต้องการความมั่นใจในตัวเองจะได้รับความเข้มแข็งและรู้สึกสนุกหากพวกเขาฟังได้ฟังเพลงนี้ครับ"

ในส่วนของ MV 'BOOM' นั้น Lee Minhyuk ก็มีส่วนร่วมตั้งแต่ประชุมคอนเส็ปที่ต้องการจะนำเสนอความร้อนแรงแข็งแกร่ง ซึ่งก่อนถ่ายทำ MV เขาก็ได้ปรับเปลี่ยนการทานอาหารเล็กน้อยและออกกำลังเพื่อเผยภาพลักษณ์สุดฮ็อต และถึงแม้ว่าภาพที่ออกมาจะน่าประทับใจไม่น้อยแต่ศิลปินก็ยังแสดงความเสียดายเล็กน้อยว่าตรงที่เขาอยากจะฟิตหุ่นให้เป๊ะกว่านี้อีกสักหน่อย!

ในฐานะศิลปินที่โปรโมททั้งในฐานะ Lee Minhyk แห่ง BTOB และศิลปินเดียว HUTA ศิลปินหนุ่มได้เล่าถึงความแตกต่างของตัวตนทั้งสองของเขา "ในฐานะที่เป็น Lee Minhyk วง BTOB ผมแสดงให้เห็นด้านความเป็นมนุษย์ทั้งหมดของผมอย่างตรงไปตรงมาและตรงไปตรงมา ส่วน HUTA นั้นผมรู้สึกว่านี่คือภาพลักษณ์ในอุดมคติที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กครับ" 

Lee Min-hyuk กล่าวว่า "ความกลมกลืนของภาพ การแสดง และดนตรีเป็นภาพที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด จริงๆ แล้วผมต้องการที่จะบรรลุสิ่งนั้นตั้งแต่อัลบั้มแรกของผม แต่ผมยังเด็กอยู่ ตอนนี้ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะทำเพลงให้สอดคล้องกับภาพที่ผมต้องการจะแสดงให้เห็นมากขึ้นเมื่อฉันโตขึ้น"

สุดท้าย HUTA เผยถึงตั้งเป้าความสำเร็จในอัลบั้มนี้ว่า เขาอยากจะสร้างแบรนด์ของศิลปินที่ชื่อว่า HUTA ให้แข็งแกร่งขึ้นอีกนิด หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักชื่อของ 'HUTA' เขาจึงหวังว่าการคัมแบ็คครั้งนี้จะทำให้ผู้คนรับรู้ว่ามีศิลปินที่ทำเพลงแบบนี้ มีศิลปินที่ชื่อว่า 'HUTA' อยู่ตรงนี้อีกคน

ที่มา Hankook Ilbo

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 

 






:: Other hot news