Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แบนด์หนุ่มสุดหล่อ 'Xdinary Heroes' แห่ง JYP เตรียมเซย์ 'Hello, World!' มินิอัลบั้มคัมแบ็ค 20 กรกฎาคมนี้

Jun 28, 2022 | ดู 1,259 ครั้ง

'Xdinary Heroes' หรือ 'XH' แบนด์หนุ่มสุดหล่อแห่ง JYP ประกาศคัมแบ็คกับมินิอัลบั้มชุดแรก 'Hello, World!' โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

เมื่อเวลา 0:06 น. วันที่ 27 มิถุนายน พวกเขาส่งสัญญาณการกลับมาด้วยเผยวีดีโอ '♭form' (platform - แพลตฟอร์ม) วีดีโอแนวแนะนำ 'การเข้าสู่ระบบ ♭form' เผยแนวคิดโลกทัศน์และพื้นที่สุดพิเศษล้ำอนาคตที่แสดงถึงการถือกำเนิดของผลงานครั้งใหม่ของวงและแสดงถึงความก้าวหน้าทางดนตรี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเนื้อหาช่วงท้ายของวีดีโอ หัวหน้า Gun-il ส่งคำเตือนสำคัญเกี่ยวกับความน่าตื่นเต้นของ '♭form' ที่จะทำให้คุณติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น! "คำเตือน: ไม่มีใครเข้าสู่ระบบ ♭form เพียงครั้งเดียว" เพราะโลกของ ♭form นั้นวิเศษเหนือความเป็นจริง โปรดระวัดอาการเสพย์ติด '♭form' !!

Xdinary Heroes ศิลปินแนววงดนตรีที่ JYP เดบิวต์ในรอบ 6 ปี 3 ได้รับความสนใจด้วยความโดดเด่นและทักษะขั้นสูงในฐานะนักร้องดนตรีของแต่ละสมาชิก ทั้งมือกลองและลีดเดอร์ Gun-il นักเรียนดนตรีสถาบันชั้นนำอย่าง Berklee College of Music ในสหรัฐอเมริกา, มือคีย์บอร์ด Jungsu - O.de, มือกีตาร์ Gaon - Jun Han และมือเบส Joooyeon พวกเขาเดบิวต์ด้วย 'Happy Death Day' เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2021 ซึ่งเป็นผลงานที่เขียนและเรียบเรียงโดยสมาชิกวง Jungsu - Gaon โดยเผลงานเปิดตัวของ Xdinary Heroes ขึ้นอันดับที่ 12 ในชาร์ต 'World Digital Song Sales' ของ Billboard ในสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2021

ด้วยมุมมองที่ไม่เหมือนใครและศักยภาพทางดนตรีของพวกเขา Xdinary Heroes คาดว่า 6 หนุ่มจะสร้างคลื่นลูกใหม่ในแวดวงดนตรีผ่านมินิอัลบั้ม 'Hello, world!'

ที่มา

แปลและเรียเรียง DJ Actkie






:: Other hot news