Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ITZY รุกฆาตทุกหัวใจในคัมแบ็ค 'CHECKMATE' : เราต้องการแสดงให้เห็นว่า ITZY เป็นทีมที่มีเสน่ห์ที่มีสีสันจริงๆค่ะ!

Jul 15, 2022 | ดู 2,280 ครั้ง

ITZY รุกฆาตทุกหัวใจด้วยเสน่ห์อันหลากหลาย และสีสันทางดนตรีสุดเพลิดพลินในอลับั้มใหม่ 'CHECKMATE' ซึ่งเกิร์ลกรุ๊ปสาวผยเกี่ยวกับคัมแบ็คในรอบ 10 เดือนของพวกเธอว่า

"อัลบั้มใหม่ 'CHECKMATE' เป็นอัลบั้มที่มีทั้งหมด 7 เพลงในแนวต่างๆ รวมถึงเพลงไตเติ้ล 'SNEAKERS'! ที่เต็มไปด้วยสีสันที่มีแต่ ITZY เท่านั้นที่ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่แฟนๆชอบ สิ่งที่เราอยากลอง และสิ่งที่เราไม่เคยแสดงมาก่อน อัลบั้มนี้เราต้องการแสดงให้เห็นว่า ITZY เป็นทีมที่มีเสน่ห์ที่มีสีสันจริงๆค่ะ!" Chaeryeong กล่าว

Lia ยังอยากให้คุณลองฟังเพลงอื่นๆในอัลบั้มด้วย "เพลงไตเติ้ล (SNEAKERS) นั้นดีมากค่ะ! แต่ถ้าคุณฟังทุกเพลงในอัลบั้ม คุณจะพบเสียงที่เราลองนำเสนอเป็นครั้งแรกให้คุณฟังในเพลง b-side นะคะ ที่สำคัญเรายังทำงานอย่างทุ่มเทเพื่อเตรียมการแสดงที่จะมอบพลังที่มีชีวิตชีวาและมีความสุขบนเวที เราจะแสดงให้คุณเห็นด้านที่แตกต่างของ ITZY ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ค่ะ"!

สำหรับเพลง ไตเติ้ลแทร็ค 'SNEAKERS' ที่หมายถึง "รองเท้าผ้าใบ" นั้นสาว Yeji รับหน้าที่เล่าถึงความพิเศษของเพลงนี้ "เพลงใหม่ 'SNEAKERS' เป็นเพลงที่มีข้อความว่า 'มาวิ่งกันให้ไกลขึ้นโดยไม่ลังเลใจไปด้วยกัน ในช่วงเวลาแห่งอิสรภาพที่สุดในการสวม SNEAKER ที่ทำให้คุณรู้สึกดี' เราเปรียบเทียบ (ความรู้สึกเช่นนั้น) กับ 'SNEAKERS' และเราหวังว่าผู้ที่ฟังเพลงนี้จะได้พบกับ 'SNEAKERS' ของตัวเองที่ทำให้ตัวเองรู้สึกเป็นอิสระค่ะ

Yuna เผยว่า "เมื่อฉันได้ยินเพลงนี้ครั้งแรก ฉันรู้สึกว่า 'หน้าร้อนของ ITZY มาถึงแล้ว!' จังหวะและเมโลดี้นั้นน่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยจังหวะสนุกๆ ดังนั้นฉันคิดว่าคงจะรู้สึกทั้งตื่นเต้นและสนุกไปพร้อมกันค่ะ!"

ในส่วนของบ MV เพลง 'SNEAKERS' นั้น Ryujin เผยว่า "สิ่งที่น่าจับตามองใน MV 'SNEAKERS' ก็คือการจัดสไตล์ตามการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยที่นำไปสู่ยุคกลาง ยุคใหม่ ปัจจุบัน และอนาคต ภาพลักษณ์ที่งดงามของสมาชิกและการเต้นแบบกลุ่มที่มีพลังมีสีสันค่ะ"

"มิวสิกวิดีโอนี้เล่าถึงเรื่องราวกสไตล์รองเท้าผ้าใบ 'SNEAKERS' ในแต่ละยุคสมัย ซึ่ง (ITZY) สะท้อนภาพและการแสดงที่แสดงถึงกาลเวลาแต่ละช่วงที่เป็นลักษณะเฉพาะ มันสนุกมากที่ได้เห็นสไตล์และบรรยากาศของสมาชิกที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาที่ไซต์ถ่ายมิวสิควิดีโอค่ะ" Lia กล่าวเสริม

และถ้าหาก ITZY มีรองเท้าผ้าใบที่ให้ไปได้ทุกที่อย่างอิสระ พวกเธออยากจะไปที่ไหนไหนกันบ้าง?

Yeji "ฉันอยากไปในอนาคต! ฉันสงสัยว่า ITZY ในอนาคตจะเป็นอย่างไรและมีมนุษย์ต่างดาวอยู่จริงหรือไม่ค่ะ"

Lia "ถ้ามีรองเท้าผ้าใบที่ไปที่ไหนก็ได้แบบเสรี อยากไปช่วงปลายยยุคใหม่ค่ะ (ช่วงกลางศตวรรษที่ 18) ฉันสนใจเพราะเป็นยุคที่ปรากฏในหนังบ่อยมาก และฉันอยากอยู่ในบรรยากาศของยุคนั้นจริงๆค่ะ"

Ryujin "ไอซ์แลนด์! ฉันอยากเห็นแสงออโรร่าอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตค่ะ"

Chaeryeong  "ฉันอยากไปอนาคตค่ะ! ฉันอยากรู้มากเกี่ยวกับอนาคตที่จะพัฒนามากกว่าตอนนี้!"

Yuna "ฉันอยากไปเหนือเมฆค่ะ! อยากเห็นโลกใบนี้ และอยากเหยียบดวงจันทร์!"

 

ที่มา MK

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news