Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซีรีส์ฮิต 'Extraordinary Attorney Woo' กวาดยอดผู้ชมบน Netflix ทั่วโลกสุดปัง จนอเมริกาเล็งสร้างฉบับรีเมคแล้ว!

Jul 17, 2022 | ดู 2,074 ครั้ง

ยังคงสร้างกระแสคลั่งไคล้ให้กับผู้ชมทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์จากเกาหลีบน Netflix ที่ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เรื่อง ก็สามารถติดชาร์ตซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดได้แทบทุกครั้ง เช่นเดียวกับซีรีส์ฮิตรายล่าสุดอย่าง ‘Extraordinary Attorney Woo’ ของสตูดิโอ KT Studio Genie ที่ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตซีรีส์ยอดนิยมรายสัปดาห์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยักษ์แห่งนี้ได้สำเร็จ และยังสร้างสถิติเป็นซีรีส์ต่างประเทศอันดับ 1 เรื่องแรกที่ผลิตโดยบริษัทอื่นนอกเหนือจาก Netflix อีกด้วย


โดยระหว่างวันที่ 4-10 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากออนแอร์มาแล้ว 4 ตอน ซีรีส์ ‘Extraordinary Attorney Woo’ ก็กวาดชั่วโมงการรับชมจากผู้ชมทั่วโลกได้สูงถึง 24 ล้านชั่วโมงตามรายงานของ Netflix จนติดชาร์ตซีรีส์ยอดนิยม 10 อันดับแรกใน 12 ประเทศ และขึ้นอันดับ 1 ทั้งในไต้หวัน เวียดนาม และเกาหลี

จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้ล่าสุด มีรายงานระบุว่าซีรีส์ ‘Extraordinary Attorney Woo’ กำลังมีการเจรจาซื้อลิขลิทธิ์ไปสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นอเมริกาแล้ว โดยแหล่งข่าวจากสตูดิโอผู้ผลิตได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (15 กรกฎาคม) ว่าพวกเขากำลัง “พิจารณาข้อเสนอสำหรับซีรีส์ที่จะดัดแปลงเป็นรีเมคของอเมริกา” ถึงแม้ว่าซีรีส์จะยังออกอากาศได้ไม่ถึงครึ่งทางก็ตาม


ซีรีส์ ‘Extraordinary Attorney Woo’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับทนายสาวอัจฉริยะผู้มีภาวะออทิสติก Woo Young-woo รับบทโดย Park Eun-bin ซึ่งในแต่ละตอนของซีรีส์จะกล่าวถึงคดีต่างๆ และผู้คนที่เธอได้พบเจอขณะทำงานในสำนักงานกฎหมายชั้นนำระดับประเทศ โดยเธอสามารถแก้ไขแต่ละคดีด้วยวิธีการเฉพาะของเธอเอง และยังลบล้างทัศนคติแบบเหมารวมของผู้คนที่ดูถูกเธอในเวลาเดียวกัน

 

ที่มา koreajoongangdaily






:: Other hot news