Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SEVENTEEN พูดคุยรีแพ็คเกจอัลบั้ม 'SECTOR17': ผมหวังว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงความรักของเรา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เราจะตามหาคุณ...เดี๋ยวเจอกันนะครับ!

Jul 19, 2022 | ดู 1,054 ครั้ง

SEVENTEEN กลับมาพร้อมกับอีกครั้งอัลบั้มรีแพ็คเกจอัลบั้ม 'SECTOR 17' พร้อมเพลงไตเติ้ลใหม่ “_WORLD” อัลบั้มนี้ยังมีเพลง b-sides ใหม่สามเพลง ได้แก่ “Circles,” “Fallin’ Flower (Korean Ver.)” และ “CHEERS” 

'SECTOR 17' เป็นอัลบั้มรีแพ็คเกจสตูดิโออัลบั้มของ SEVENTEEN ในรอบ 6 ปีหลังจากสตูดิโออัลบั้มแรกของ‘Love & Letter‘ พวกเขาจึงรู้สึกตื่นเต้นและรอคอยการมาถึงของอัลบั้มนี้เป็นอย่างมาก 

“ในอัลบั้มนี้ เราจับภาพความทะเยอทะยานและความฝันของเราให้สูงขึ้นไปอีก และพยายามเติมเต็มอัลบั้มด้วยความปรารถนาที่จะเติบโตไปพร้อมกับกะรัตครับ" SEVENTEEN อธิยายถึงอัลบั้ม

บอยกรุ๊ปยอกนิยมเผยว่า แม้อัลบั้มนี้จะให้ความสำคัญไปทุกด้าน แต่ SEVENTEEN เน้นที่การเล่าเรื่องมากที่สุด เพื่อให้เรื่องราวดำเนินต่อไปจากสตูดิโออัลบั้มที่ 4 อย่าง 'Face the Sun' ไปจนถึงเวิร์ลทัวร์ 'BE THE SUN' และ 'SECTOR 17' ที่ SEVENTEEN ค้นพบโลกใหม่

หนุ่มๆ ยังได้เล่าเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยสนุกๆจากช่วงเตรียมตัวด้วย โดย S.Coups เล่าว่า “ในวันถ่ายทำมิวสิควิดีโอของเรา ฝนตกฟ้าร้องและฟ้าแลบ ก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มขึ้น ผมกังวลว่าถ่ายเราถ่ายทำไม่ได้จะทำยังไงกันดี แต่แล้วฝนก็หยุดตกทันเวลาสำหรับการถ่ายทำของเราอย่างน่าทึ่ง เมื่อฝนตก ฉันมักจะนึกถึงกะรัตเป็นอันดับแรก ดังนั้นมันจึงรู้สึกเหมือนกะรัตอยู่กับเราในวันถ่ายทำมิวสิควิดีโอของเรา”

Woneoo กล่าวต่อว่า “ผมจำได้ว่าต้องกลับไปกลับมาระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ '_WORLD' และการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตของเรา ถึงอย่างนั้น สมาชิกก็เตรียมทุกอย่างมาอย่างดี นอกจากจะพอใจกับผลลัพธ์สุดท้ายแล้ว ผมยังรู้สึกซาบซึ้งที่เราได้ทำสิ่งนี้ร่วมกันครับ”

Dino กล่าวเสริมว่า “ในขณะที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ มีฉากที่เราทุกคนแสดงช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน ผมมอนิเตอร์ [ฉากนี้] ตอนอยู่ในกองถ่ายด้วย และผมจำได้ว่าทุกคนดูมีความสุขจริงๆ ผมจำได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ผมมั่นใจว่ากะรัตและคนอื่นๆจะอินกับเพลงนี้ได้ดีเช่นกันครับ”

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในการฟัง “_WORLD” หนุ่ม Jeonghan ตอบว่า “เมื่อ SEVENTEEN ไปเวิร์ลทัวร์ครับ มันจะดีถ้าคุณคิดถึงเราและฟัง '_WORLD'” Hoshi เล่าว่า “ผมคิดว่ามันจะดีถ้าพนักงานออฟฟิศและนักเรียนฟังระหว่างทางไปและกลับจากที่ทำงานและโรงเรียนขณะมองออกไปนอกหน้าต่าง”

Dino กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า '_WORLD' เป็นเพลงที่เตือนคุณถึงวันแห่งความสุขครับ คงจะดีถ้าคุณหวนคิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขขณะฟัง และผมอยากจะแนะนำว่าเมื่อคุณไปเที่ยวพักผ่อนหรืออยู่กับคนที่คุณรักครับ”

SEVENTEEN ได้ฝากข้อความถึงกพรัตทั่วโลกอีกด้วย โดย DK กล่าวว่า “ต้องขอบคุณกะรัต ที่ทำให้เรามีแรงทำงานหนักและแข็งแกร่งขึ้นเพื่อโปรโมทได้เสมอ ผมขอขอบคุณอย่างจริงใจที่ให้ความรักที่สวยงามเช่นนี้แก่เราเสมอมา...เราต้องสร้างความทรงจำอันมีค่าในขณะที่พบปะกับกะรัตทั่วโลก ผมขอให้พวกคุณมีสุขภาพแข็งแรง กินดีอยู่ดี และหวังว่าชีวิตของคุณจะเต็มไปด้วยความสุขเท่านั้นนะครีบ”

The8 กล่าว “ในอัลบั้มนี้ผมหวังว่ากะรัตทั่วโลกจะสัมผัสได้ถึงความรักของเรา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เราจะตามหาคุณ ดังนั้นโปรดรอเราด้วย ผมรักคุณครับ" มินกยูแสดงความคิดเห็นว่า “กะรัต เดี๋ยวเจอกัน”

สำหรับแฟนๆชาวไทยสามารถพบกับ SEVENTEEN ตัวจริงเสียงจริงได้ใน SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] - BANGKOK (เซเว่นทีน เวิลด์ ทัวร์ [บี เดอะ ซัน] - แบงค็อก) ที่จะระเบิดความสนุกและความมันขึ้น ในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี สามารถติดตามติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth

 

ที่มา Soompi

แปลและเรีบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news