Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hyolyn กลับมาสยบความร้อนในช่วงซัมเมอร์ด้วยมินิอัลบั้มชุดใหม่ 'Ice' พร้อมละลายหัวใจแฟนๆ ในงานโชว์เคสเดี่ยวครั้งแรก

Jul 19, 2022 | ดู 1,249 ครั้ง

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 กรกฎาคม) นักร้องเคป็อบสาว Hyolyn ได้จัดงานโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Ice’ ณ Blue Square ใจกลางย่านยงซานของกรุงโซล พร้อมแสดงเพลง “Over you” ที่ว่าด้วยการค้นพบตัวเองใหม่หลังจากการเลิกรา และแม้ว่าเธอจะคร่ำหวอดอยู่ในวงการเคป็อบมาตั้งแต่ปี 2010 แต่นี่กลับเป็นงานโชว์เคสในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรกของเธอ

“ทุกอย่างมันใหม่มากค่ะ ฉันรู้สึกกังวลกับโชว์เคสเดี่ยวครั้งแรกของเธอ” เธอกล่าวในงาน “นานมากแล้วที่ฉันได้ขึ้นแสดงโชว์เคสในฐานะสมาชิกของวง Sistar และครั้งนี้ มีเพียงฉันที่อยู่บนเวทีเท่านั้น ถึงแม้จะกังวลขนาดไหน แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณที่ได้เห็นผู้คนมากมายมาร่วมงานค่ะ”


นอกจากนี้ เธอยังแสดงไตเติ้ลแทร็กของมินิอัลบั้มอย่าง “No Thanks” ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์ชวนกระปรี้กระเปร่าที่เหมาะกับเสียงร้องอันที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Hyolyn โดยเธอได้แสดงความมั่นใจและทัศนคติที่เยือกเย็นต่อผู้ที่ชื่นชมเธอ รวมถึงแสดงด้านที่นุ่มนวลมากขึ้นผ่านเนื้อร้องของเพลงอีกด้วย

หลังจบการแสดง Hyolyn ได้เล่าถึงประสบการณ์เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘Queendom 2’ ของ Mnet ซึ่งออกอากาศในเดือนมีนาคม ถึงมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเธอตั้งแข่งขันกับศิลปินเคป็อบหญิงที่มีชื่อเสียงมากมาย “เนื่องจากมันเป็นรายการแข่งขัน ฉันจึงต้องโชว์ความเข้มงวดและจริงจังบนเวทีค่ะ การแข่งขันที่เข้มงวดช่วยให้ฉันเติบโตในฐานะศิลปิน แต่สำหรับผลงานใหม่นี้ ฉันต้องการผ่อนคลายและสร้างบางสิ่งที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้โดยไม่ต้องคิดมาก ฉันนึกถึงคอนเซ็ปต์หรืออารมณ์ที่ฉันต้องการแสดงหลังจากจบรายการ ‘Queendom 2’ ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับฉายา ‘ราชินีแห่งฤดูร้อน’ ที่ผู้ฟังหลายคนขนานนามฉัน แต่ฉันไม่ต้องการให้ชื่อนั้นมาจำกัดฉันค่ะ ฉันแค่ระดมความคิดว่าผู้คนต้องการมากที่สุดในช่วงฤดูร้อน และคีย์เวิร์ด ‘Ice’ ก็เข้ามาในหัวของฉัน ฉันอยากทำเพลงที่ผู้คนสามารถเพลิดเพลินได้ เช่น วิธีที่พวกเขาเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเย็นๆ ในฤดูร้อน”


Hyolyn เดบิวต์เมื่อปี 2010 ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Sistar ด้วยซิงเกิ้ล “Push Push” ก่อนที่วงจะมาเพลงฮิตตามมาอีกมากมาย ทั้ง “So Cool” (2011) และ “Touch My Body” (2014) โดยนับตั้งแต่ปี 2011 สาว Hyolyn ยังเป็นสมาชิกวงซับยูนิตอย่าง Sistar19 ร่วมกับ Bora จนกระทั่ง Sistar ประกาศยุติการทำกิจกรรมในปี 2017

 

ที่มา koreajoongangdaily






:: Other hot news