Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Woobin เผยความตื่นเต้นการรีเทิร์นจอภาพยนตร์ในรอบ 6 ปี ใน 'Alienoid'

Jul 20, 2022 | ดู 1,158 ครั้ง

นักแสดงชื่อดัง Kim Woobin กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการเปิดตัวภาพยนตร์ "Alienoid" ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาหลังจากหายไปนานถึง 6 ปี

“ผมดีใจและตื่นเต้นมาก นี่เป็นงานแถลงข่าวต่อหน้าสาธารณชนของผมกับสื่อมวลชนในรอบ 6 ปี...ผมรอสิ่งนี้มาเป็นเวลานาน ผมเริ่มรู้สึกถึงความตื่นเต้นนี้เมื่อคืนครับ” ดาราหนุ่งกล่าว

จากนายแบบบนรันเวย์ สู่การเป็นนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ Kim Woobin เปิดตัวการแสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง "White Christmas" ในปี 2011 และโด่งดังไปทั่วโลกจาก "The Heirs" (2013) ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงนำที่มีผลงานละครออกมาอย่างต่อเรื่อง อย่างไรก็ตามเขาได้พักงานในวงการบันเทิงไปหลังจากที่เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งโพรงจมูกในปี 2017 ซึ่งเขาได้อัพเดทเกี่ยวกับการติดตามผลการรักษามะเร็งโพรงจมูกของเขาด้วยว่า

“สัปดาห์ที่แล้วผมได้ผลการรักษา หมอบอกว่าผมปลอดมะเร็งแล้วครับ แถมแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมอีก!...ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ"

ใน "Alienoid" ที่เขียนและกำกับโดย Choi Dong-hoon หนุ่ม Kim Woobin รับบทเป็น 'Guard' มนุษย์ต่างดาวที่ดูแลจัดการนักโทษต่างดาวที่ถูกคุมขังในสมองของมนุษย์ในโลกปัจจุบัน เขางานร่วมกับคู่หู Thunder เพื่อนร่วมงานที่เป็นหุ่นยนต์ ขณะปฏิบัติหน้าที่ในโลกปัจจุบัน เขาต้องเผชิญกับอาชญากรเอเลี่ยนตัวฉกาจที่แหกคุกผู้ และเหตุการณ์พอร์ทัลที่เชื่อมโยงศตวรรษที่ 14 กับ 21 ได้ถูกเปิดออก!

Kim Woobin เผยว่า ภาพยนตร์ "Alienoid" นับเป็นโปรเจ็กต์การกลับมาของเขาที่เจ้าตัวให้ความสำคัญเ็นลำดับต้นๆ และเขายังแสดงความุ่งมั่นและทุ่มเทด้วยการแสดงหลายๆฉากสำคัญโดยไม่ใช้สตั๊นแทน แต่แน่นอนว่านักแสดงหนุ่มมั่นใจว่าสุขภาพแข็งแรงพอที่จะแสดงบทบาทดังกล่าวได้แน่นนอน

นักแสดงวัย 33 ปี กล่าวว่า ตอนแรกเขารู้สึกกลัวที่จะแสดงในภาพยนตร์ไซไฟจนแทบไม่เคยรับพิจารณาบทประเภทยี้เลย แต่แล้วเขาก็ตัดสินใจเข้าร่วมภาพยนตร์เรื่องนี้

“ผมรู้สึกทำอะไรไม่ถูกกับความจริงที่ว่าการแสดงเป็นมนุษย์ต่างดาวมันไม่มีอะไรที่ผมสามารถอ้างถึงได้เลยครับ...แต่ต่อมาผมคิดได้ว่าสิ่งที่ผมทำก็คือคำตอบและข้ออ้างอิง จากนั้นผมก็โล่งใจและสนุกกับงานได้ครับ”

ในบางฉาก Kim Woobin ต้องเล่น 4 บทบาท! กับฉากที่หุ่น 'Thunder' ต้องแปลงร่างเป็นให้หน้าตาเหมือน 'Guard' ซึ่ง 4 บทบาทนนั้นก็จะมี 4 บุคลิก! ตัวละครตัวหนึ่งในนั้นได้รับฉายาว่า "Romantic Thunder" ซึ่งมาในชุดสีชมพูร้อนแรงพร้อมผ้าพันคอหลากสี

“ผมคิดว่าตัวละครทั้งสี่มีความรู้สึกและพลังงานที่แตกต่างกัน ดังนั้นผมต้องรู้สึกถึงความแตกต่างและมีจังหวะและการแสดงออกที่แตกต่างกัน” เขากล่าว “ใน 4 บุคลิกผมชอบ'Thunder สุดโรแมนติก'ที่สุดครับ พอผมสวมสูทสีชมพูนั้นแล้ว ผมรู้สึกเป็นอิสระและสามารถทำทุกอย่างได้”

ทั้งนี้ Kim Woobin เผยมุมมองดีๆทิ้งท้ายว่า เขาคิดว่าการหยุดงานไป 6 ปีไม่ใช่เรื่องเสียเวลาในอาชีพการงานกว่าทศวรรษของเขา และช่วยให้เขาถึงจุดเปลี่ยนที่เปลี่ยนมุมมองชีวิตของเขา

“ก่อนหน้านี้ ผมเคยใช้ชีวิตเพื่ออนาคต ผมพยายามดิ้นรนเพื่อให้ชีวิตดีขึ้น พยายามมากขึ้น และกลายเป็นคนที่ดีขึ้นมาก...แต่ระหว่างพักฟื้น ผมพบว่ามันเศร้ามากที่ผมเข้มงวดกับตัวเองเกินไป ตอนนี้ผมกำลังพยายามชมเชยตัวเองและหวงแหนสิ่งที่ผมมีในตอนนี้ครับ”

 

ที่มา Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news