Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Xdinary Heroes กลับมาอีกครั้งด้วย EP "Hello, World" มันส์กับ 'Test Me' ได้แล้ววันนี้!

Jul 21, 2022 | ดู 684 ครั้ง

วงร็อคแห่ง JYP Entertainment ศิลปินน้องใหม่ Xdinary Heroes กลับมาอีกครั้งกับ EP แรก “Hello, World” พร้อมกับ MV เพลงไตเติ้ลสุดมันส์ 'Test Me' โดย  Junhan ผู้แต่งเพลง “Test Me” กล่าวถึงเพลงนี้ว่า Xdinary Heroes ต้องการสื่อถึงความเข้มแข็งและความกล้าหาญที่จะพูดว่า “ไม่” กล้าที่จะปฏิเสธต่อสิ่งที่สังคมเห็นว่าเป็นเรื่อง “ธรรมดา” ที่ควรทำเพื่อให้สอดคล้องกับสังคมปกติทั่วไป

 EP “Hello, World”มีทั้งหมด 6 เพลง  ได้แก่ “Knock Down,” “Sucker Punch!”, “Strawberry Cake”, “Pirates” และ "Test Me (instrumental)" ที่สำคัญสมาชิกทั้ง 6 ของวง — Gunil, Jungsu, O.de, Gaon, Junhan และ Joo-yeon มีเครดิตเป็นผู้แต่งเพลงในอัลบั้มทั้งหมด

Xdinary Heroes กล่าวถึงการคัมแบ็คครั้งแรกของพวกเขาหลังจากเดบิวต์เมื่อปีที่แล้วในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันพุธ โดยสมาชิก O.de กล่าวว่าชื่อกลุ่มนั้นย่อมาจาก “Extraordinary Heroes” และพวกเขาตั้งเป้าที่จะแสดงให้เห็นว่าทุกคนในโลกสามารถเป็นฮีโร่ได้ตามคติประจำใจของพวกเขาคือ “ 'เรา' ล้วนเป็นวีรบุรุษ”

ลีดเดอร์ Gunil กล่าวว่า “พวกเราเป็นมือใหม่และยังหนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกลครับ สำหรับอัลบั้มใหม่ของเรานี้ เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งทางดนตรีของเราในฐานะวงดนตรีร็อคที่มีลักษณะและสีสันทางดนตรีที่หลากหลาย และทำตัวเองให้เป็นที่รู้จักในหมู่คนที่เพิ่งรู้จักพวกเราครับ”

 

ที่มา Yahoo 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news