Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

P1Harmony เริ่มการเดินทางบทใหม่ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่สี่ 'Harmony : Zero In' พร้อมเพลงไตเติ้ล 'Doom Du Doom'

Jul 21, 2022 | ดู 762 ครั้ง

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (20 กรกฎาคม) บอยแบนด์มาแรงอย่าง P1Harmony ได้จัดงานโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่สี่ ‘Harmony : Zero In’ ที่วางจำหน่ายในวันเดียวกัน ณ Yes24 Live Hall ในเขตกวางจินของโซลตะวันออก พร้อมกับแสดงเพลงไตเติ้ล “Doom Du Doom” ผลงานแนวฮิปฮอปเร่งจังหวะที่พวกเขาประกาศว่า “นี่คือจังหวะของฉัน นี่คือเพลงของฉัน”


โดยมินิอัลบั้ม ‘Harmony : Zero In’ ถือเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของ P1Harmony หลังจากที่พวกเขาได้ปิดฉากซีรีส์มินิอัลบั้ม 3 พาร์ทอย่าง ‘Disharmony’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเพลง “Doom Du Doom” ก็ได้สะท้อนถึงการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้ ด้วยโทนที่สดใสร่าเริงมากขึ้นเมื่อเทียบกับผลงานก่อนๆ ของวง โดยกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงของพวกเขา ยังเป็นการแสดงสดต่อหน้าผู้ชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย เนื่องจากวงเดบิวต์ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 “เราได้เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้พบกับแฟนๆ ในรายการเพลงครับ” ลีดเดอร์หนุ่ม Keeho กล่าวในงาน “นั่นคือเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราผ่านการเปิดตัวครั้งนี้”


วง P1Harmony เดบิวต์ในเดือนตุลาคม ปี 2020 ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Disharmony : Stand Out’ พวกเขาประกอบด้วย 6 สมาชิกหนุ่ม ได้แก่ Keeho, Theo, Jiung, Intak, Soul และ Jongseob

 

ที่มา koreajoongangdaily







:: Other hot news