Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BoA, Eunhyuk, Jang Wooyoung เผยความรู้สึกนั่งเก้าอี้กรรมการ 'Street Man Fighter' ที่เตรียมเปิดสังเวียนแดนซ์ 16 สิงหาคมเป็นตอนแรก!

Jul 22, 2022 | ดู 1,768 ครั้ง

'Street Man Fighter' เผยรายชื่อศิลปินผู้เป็นที่ยอมรับด้านทักษะการเต้นอันโดดเด่นที่จะมานั่งเก้าอี้กรรมการของรายการ ได้แก่ดีว่าสาวที่เป็นแบบอย่างของศิลปินหญิงของใครหลายๆคน BoA, ยอดนักเต้นไอดอลระดับตำนาน Eunhyuk แห่ง Super Junior ที่มีทักษะด้านการออกแบบท่าเต้นที่ยอดเยี่ยมไปจนถึงการการกำกับการแสดงบนเวทีจริง และ Jang Wooyoung สมาชิกเท้าไฟแห่ง 2PM ที่ถูกคาดหวังว่าจะเป็นตัวแทนของรสนิยมแฟนๆในระดับโลก

BoA เผยความรู้สึกของเธอในการร่วมรายการ 'Street Man Fighter' ว่า "ฉันมีความสุขที่ได้เข้าร่วมรายการอีกครั้งหลังจากได้ร่วม 'Street Woman Fighter' เมื่อปีที่แล้วค่ะ ครั้งนี้ฉันหวังว่าคุณจะให้ความสนใจการแสดงและเรื่องราวของเหล่าแดนเซอร์ที่มาร่วมเวทีปีนี้เช่นเดิมนะคะ"

Eunhyuk กล่าวถึงการทำหน้าที่กรรมการว่า "ผมมีความสุขที่ได้เห็นการเต้นของนักเต้นตัวแทนของเกาหลีใต้ระดับแถวหน้า แต่มันก็เป็นภาระที่ยิ่งใหญ่ช่นกันครับ มีนักเต้นที่ยอดเยี่ยมมากมายในเกาหลี ดังนั้นโปรดรอติดตามชมกันนะครับ”

Jang Wooyoung กล่าวถึงบทบาทกรรมการปีนี้ว่า “ในฐานะคนที่รักการเต้นเหมือนกัน ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับทุกคนครับ นักเต้นทุกคนกำลังเตรียมตัวด้วยหยาดเหงื่อและการทำงานหนัก และเราเตรียมแสดงอารมณ์อันเปี่ยมล้นให้คุณสัมผัสครับ”

'Street Man Fighter' จะลงจอวันแรกในวันที่ 16 สิงหาคม 2022 โดยมีไอดอลหนุ่มยอดนักเต้นที่ไม่เป็นสองรองใครอย่าง Kang Daniel มารับหน้าที่ MC ดำเนินรายการ

 

ที่มา X-Sports News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news