Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Girls' Genration คอนเฟิร์มปล่อยอัลบั้ม 'FOREVER 1' วันที่ 8 สิงหาคม - มีรายงานข่าวสาวๆเตรียมยกขบวนบันทึกเทปรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้

Jul 25, 2022 | ดู 1,233 ครั้ง

สิ้นสุดการรอคอย! Girls' Generation คอนเฟิร์มกำหนดการเผยโฉมอัลบั้มใหม่ผ่านทีเซอร์เคลื่อนไหวโทนสีชมพูที่คิดถึง โดยระบุว่าพวกเธอจะกลับมาด้วยอัลบั้มชุดที่ 7 'FOREVER1' วางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2022 นี้ ที่สำคัญอัลบั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มฉลองครบรอบ 15 ปีของวงอีกด้วย

ในการประกาศการรวมตัวคัมแบ็คก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดได้เผยว่า Girls' Generation ไม่เพียงแต่จะมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆเท่านั้น แต่พวกเธอยังเตรียมคอนเท้นต์ต่างๆเอาไว้สำหรับแฟนๆเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีวงด้วย ซึ่งสาวๆก็ได้สร้างรอยยิ้มให้เหล่าโซวอนหายคิดถึงผ่านรีอัลริตี้ 'Soshi Tam Tam' เป็นของขวัญชิ้นแรกไปแล้ว และมาในวันนี้ยังมีรายงานข่าวเกี่ยวกับการร่วมรายการวาร์ไรตี้ของพวกเธอออกมาเพิ่มเติมอีกด้วย

E-Daily รายงานว่า Girls' Generation รักษาสัญญากับ 'Knowing Brothers' จะไปร่วมรายการดังกล่าวและมีกำหนดการถ่ายทำรายการในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 นี้ 

ก่อนหน้านี้ YoonA จาก  Girls' Generation ได้ปรากฏตัวในรายการ Knowing Bros และสัญญาว่า "ปีหน้าเป็นวันครบรอบ 15 ปี ดังนั้นฉันจะพยายามมาออกรายการ Knowing Bros กับ สมาชิก Girls' Generation ค่ะ" 

รอติดตามความเคลื่อนไหวและกำหนดการต่อไปของการกลับมาของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานผู้เป็นขวัญใจแฟนเคป็อบทั่วโลกตลอดกาล 'Girls' Generation' ได้ที่นี่!

 

ที่มา (1) (2

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news