Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Brain Cooperation' แย้มไลน์อัพนักแสดงและเนื้่อเรื่องน่าจับตามอง! Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young, Ye Ji Won เฟิร์มประชันบทบาท

Jul 25, 2022 | ดู 1,051 ครั้ง

KBS เผยแย้มไลน์อัพนักแสดงและเนื้อเรื่องน่าจับตามองกับละคร 'Brain Cooperation' (ชื่อแปลเบื้องต้น) โดยงานนี้คว้าตัว Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young, Ye Ji Won มาประชันบทบาทในซีรีส์แนววิทยาศาสตร์ - สืบสวนสอบสวน - คอมเมดี้ อดใจรอชมความครบรสกันหน่อย เพระาหำหนดการออนแอร์เล็งไว้ที่ปีหน้า 2023 

Jung Yonghwa รับ Shin Haru นักประสาทวิทยาทายาทรุ่นที่สามของครอบครัวตระกูลหมอที่ร่ำรวย Shin Haru เป็นตัวละครที่มีความมั่นใจสูง และทำหน้าที่ของตัวเองตามความเชื่อของตนโดยไม่เกรงกลัวสิ่งใดใด เขาทำงานอย่างเด็ดขาดไร้ความปราณีต่อเหล่าคนร้าย

Cha Taehyun จะรับบทเป็นนักสืบ Geum Myung Se ตำรววจสายสืบที่สมองเต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ซึ่งแตกต่างจากรูปลักษณ์ภายนอกของเขาที่ดูเหมือนตำรวจทุจริต ด้วยความที่เป็นคนแมนๆ พูดจาโผงผางหยาบคายแต่แท้จริงแล้วเขาเป็นคนมีมนุษยธรรมและจิตใจดี

Kwak Sun Young จะแปลงโฉมมาสวมบทบาท Seol So Jung  นักสืบนิติวิทยาศาสตร์ที่มีความขี้อาย ทำมให้เธออ่อนไหวต่อความเครียดมากกว่าคนทั่วไป หัวใจของเธอจะเต้นแรงอย่างบ้าคลั่งเวลาออกคำสั่งลูกร้อง แต่ถึงแม้จะเป็นคนขี้อายและคอยช่วยเหลือเสมอ แต่วันหนึ่งเธอจะเจอกับสถานการณ์ที่พลิกบุคลิกของเธอโดยสิ้นเชิง!

Ye Ji Won จะรับบทเป็นค Kim Moran อดีตภรรยาของ Geum Myung Se ซึ่งสมองที่มีความต้องการทางเพศมากเกินไป Kim Moran เปลี่ยนผู้ชายที่คบเป็นว่าเล่นและยังนอกใจกับชายอื่นอีกสองสามคนในเวลาเดียวกัน ถึงแม้เธอตะการหย่าร้างกับ Geum Myung Se ไปแล้วแต่เธอก็ยังติดนิสัยคอยขอความช่วยเหลือจากเขาอย่างโจ่งแจ้งเสมอ

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news