Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

JAY B เซ็นสัญญาต้นสังกัดใหม่ CDNZA Records

Jul 26, 2022 | ดู 1,907 ครั้ง

JAY B หมดสัญญากับ H1GHR MUSIC และตัดสินใจไม่ต่อสัญญาหลังจากลองร่วมงานกันมาหนึ่งปี โดยลีดเดอร์หนุ่มแห่ง GOT7 ได้เปลี่ยนมาเซ็นสัญญากับต้นสังสังกัดใหม่ CDNZA Records

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม H1GHR MUSIC ได้ทวีตประกาศว่าสัญญาว่าสัญญาระหว่างค่ายกับ JAY B หมดลงแล้ว และถึงแม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะไม่ได้ต่อสัญญากันอีกครั้ง แต่ก็จะยังคงสนับสนุนกันในฐานะครอบครัวตลอดไป และ JAY B จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของซิงเกิ้ลรวมตัวศิลปิน H1GHR MUSIC อย่าง 'BRB' ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้เช่นเดิม โดย 'BRB' ประกอบไปด้วยศิลปิน JAY B, Sik-K, Jay Park, Cha Cha Malone, pH-1, GroovyRoom, HAON, BIG Naughty, TRADE L และ Park Hyun Jin

ในวันเเดียวกัน CDNZA Records ได้ทวีตต้อนรับ JAY B เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ถือเป็นการยืนยันการเซ็นสัญญาดูแลกิจกรรมบันเทิงของ JAY B อย่างเป็นทางการ

 

ทั้งนี้นอกจากในวันที่ 25 กรกฎาคม H1GHR MUSIC จะเผยเกี่ยวกับสัญญาของ JAY B และแร็ปเปอร์ Sik-K ก็เป็นอีกคนที่หมดสัญญากับต้นสังกัดและตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ส่วนศิลปินหนุ่มจะโปรโมทกิจกรรมบันเทิงอย่างไรต่อ ติดตามอัพเดทข่าวคราวได้ที่นี่ในโอกาสต่อไป!

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news