Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม ภรรยาของ Chansung แห่ง 2PM ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกแล้ว!

Jul 26, 2022 | ดู 758 ครั้ง

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (26 กรกฎาคม) L’July Entertainment ต้นสังกัดของ Chansung สมาชิกหนุ่มแห่งบอยแบนด์ชื่อดัง 2PM ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าภรรยาของเขาได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกแล้ว ซึ่งทั้งคุณแม่และลูกสาวต่างก็มีสุขภาพที่แข็งแรง โดยภรรยานอกวงการของเขานั้นมีอายุมากกว่าศิลปินและนักแสดงหนุ่ม 8 ปี

Chansung เปิดเผยว่าเขากำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวซึ่งเป็นคู่หมั้นเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน พร้อมแจ้งข่าวว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของเขา โดยทั้งคู่มีแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ปัจจุบัน Chansung มีอายุ 32 ปี เขาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงก่อนที่จะเปิดตัวเป็นนักร้องเคป็อบในปี 2008 และเคยปรากฎตัวในซิตคอมเมื่อปี 2006 อย่าง ‘High Kick’ ทางช่อง MBC ในขณะที่วง 2PM มีผลงานเพลงฮิตออกมามากมาย ทั้ง “Again & Again” (2009), “10 out of 10” (2009) และ “My House” (2015) และแม้เขาจะยังมีสถานะเป็นสมาชิก 2PM แต่ Chansung ก็ได้แยกทางกับต้นสังกัดของวงอย่าง JYP Entertainment เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเซ็นสัญญากับบ้านหลังใหม่ L’July Entertainment เพื่อมุ่งเน้นไปที่อาชีพทางการแสดง

 

ที่มา koreajoongangdaily

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news