Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Everthing We Loved เผยนักแสดงนำ: Sehun กลับมาเป็นหนุ่มวัย 18 สุดป็อบ - Jo Joon Young รับบทนักเรียนอันดับหนึ่ง - Jang Yeo Bin สวมมาดนักเรียนสวยเก่ง

Jul 27, 2022 | ดู 1,947 ครั้ง

ซีรีส์บน TVING ที่เตรียมลงจอปีหน้า 2023 อย่าง Everthing We Loved (ชื่อแปลเบื้องต้น) เผยรายชื่อนักแสดงนำสุดฮ็อต!หนุ่มหล่อเจ้าบทบาท Sehun แห่ง EXO, Jo Joon Young จากซีรีส์ Live On และภายนตร์ A Year-End Medle และนักแสดงสาวดาวรุ่ง Jang Yeo Bin จากเว็บดราม่าเรื่อง A beauty of revenge

Everything We Love เป็นละครโรแมนติกในรั้วโรงเรียนไฮสคูลที่เล่าเล่าเรื่องราวถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นและเรื่องราวความรักที่จริงใจของวันรุ่นอายุ 18 ปีที่ไม่สามารถละทิ้งความรักหรือมิตรภาพได้ ละครเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงรักสามเส้าระหว่างเพื่อนสนิทสองคน Go Yoo และ Go Joon Hee ซึ่งตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกันอย่าง Han Soyeon นักเรียนสาวที่ย้ายมาใหม่ เรื่องราวยังน่าติดตามขึ้นอีกเมื่อ Go Joon Hee ได้รับการปลูกถ่ายไตจาก Go Yoo และดูเหมือนว่าความทรงจำของ Go Yoo จะย้ายมาอยู่ในความทรงจำของ Go Joon Hee ด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่บทละครของเรื่องตั้งใจเขียนขึ้นมาจากสมมติฐานที่ว่า 'ความทรงจำจะถูกถ่ายโอนไปยังผู้รับการปลูกถ่ายอวัยวะ'

Sehun รับบท Go Yoo นักบาสเกตบอลผู้เปี่ยมเสน่ห์ที่มองโลกว่าไม่มีอะไรต้องกลัวแต่มีสิ่งให้รักมากมาย ผู้ชมต่างคาดหวังว่าน้องรัอง-นักแสดงหนุ่มจะเปลี่ยนไปเป็นนักเรียนอายุ 18 ปีสุดป็อบในหมู่นักเรียนหญิงอย่างไร!

Jo Joon Young รับบท Go Joon Hee นักเรียนอันดับ 1 ในโรงเรียนที่ดูเป็นคนแปลกๆคาแร็คเตอร์ผู้ชายสามมิติ และเขาเป็นเพื่อนรัก Go Yoo เขาร่างกายอ่อนแอ และเขาได้รับการปลูกถ่ายไตจาก Go Yoo ต่อมาเขามีอาการคล้ายว่าหน่วยความจำระดับเซลล์ทำให้เขามีความคล้ายกับ Go Yoo มากขึ้น 

 Jang Yeo Bin รับบท Han So Yeon ที่ Go Yoo และ Go Joon Hee ต่างก็สนใจ Han So Yeon เป็นนักเรียนที่ย้ายมาใหม่แถมผลการเรียนยังยอดเยี่ยมสูสีกับ Go Joon Hee จนกลายเป็นคู่แข่งชิงอันดับหนึ่งของโรงเรียน อย่างไรก็ตามเธอมีความลับที่ไม่สามารถบอกได้ ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถใกล้ชิดกับผู้อื่นได้โดยง่าย 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news