Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Sunye เผยตัวตนในผลงานโซโล่แรก 'Genuine' บอกเล่าเรื่องราวอย่างซื่อตรงด้วยการร่วมเขียนเนื้อเพลงในอัลบั้ม

Jul 29, 2022 | ดู 672 ครั้ง

Sunye ศิลปินสาวที่เป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกวง Wonder Girls เริ่มต้นเส้นทางศิลปินเดี่ยวด้วยการเปิดตัว EP “Genuine” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยต้นสังกัด BlockBerry Creative เผยถึงอัลบั้มนี้ว่า “นี่คือการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอเอง” ในฐานะศิลปินเดี่ยว และศิลปินสาวมีจุดมุ่งหมายที่จะเล่าเรื่องราวส่วนตัวของเธอเองผ่านอัลบั้ม
 
“Genuine” ประกอบด้วย 5 เพลง: “Genuine”, เพลงไตเติ้ลแทร็ค “Just A Dancer,” “Glass Heart,” “Now I Fly” และ “Best Thing” ซึ่งทุกเพลง Sunye มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อทั้งหมด ยกเว้นเพลง “Best Thing”
 
“เหมือนกับชื่อ “Genuine” (ที่หมายถึง ของแท้ หรือ จริงใจ) ฉันต้องการพูดถึงสิ่งที่ฉันไม่เคยบอกเล่าก่อนหน้านี้ ดังนั้นฉันจึงใส่ความคิดและค่านิยมของฉันลงในเนื้อเพลงด้วยค่ะ” ศิลปินสาวกล่าว
 
 
‘ Just A Dancer’ เป็นเพลงแดนซ์ เมโลดี้มีเอกลักษณ์มาก และมีเสียงซินธ์ฟังดูเยือกเย็น ซึ่งแสดงถึงความปรารถนาที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างที่ ‘Sunye’ เป็น ไม่ใช่อย่างที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับเธอ และเธอตั้งใจเลือกแนวเพลงแดนซ์เป็นไตเติ้ลแทร็คเพราะมันเป็นสิ่งที่เธอต้องการลองทำ
 
“ฉันจะพยายามแสดงบนเวทีให้ได้มากที่สุดค่ะ และเพราะฉันใช้เวลาสักพักใหญ่กว่าจะกลับมาขึ้นเวที ฉังจึงอยากขอบคุณแฟนๆที่รออย่างอดทน ฉันต้องการแบ่งปันพลังที่ดีๆที่มาพร้อมกับดนตรีของฉันกับแฟนๆ แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้หวือหวาหรือพิเศษขนาดนั้น แตานี่คือ ‘ของแท้’ - Genuine’ ค่ะ
 
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news