Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ATEEZ คัมแบ็คร้อนแรงกับยอดพรีออเดอร์แตะหลักล้านครั้งแรก! - เผยถึง EP "The World Ep.1: Movement" และ 'Guerrilla' พร้อมขอบคุณกระแสตอบรับอบอุ่นจากแฟนๆ

Jul 29, 2022 | ดู 1,019 ครั้ง

ATEEZ กลับมาพร้อมกับทัศนคติตามแบบฉบับของพวกเขาอีกครั้งใน EP “The World Ep.1 : Movement” และมีเพลง 'Guerrilla' เป็นเพลงนำของมินิอัลบั้มใหม่ ซึ่งสมาชิกของวง Seonghwa, Hongjoong, Yunho, Yeosang, San, Mingi, Wooyoung และ Jongho แนะนำเพลงนำ “Guerrilla” ว่าเป็น “เพลงที่ดำเนินเรื่องอย่างรวมเร็วและสะกดใจชวนให้เคลิบเคลิ้ม”

“สไตล์เพลงของ 'Guerrilla' เป็นสิ่งที่เราไม่เคยลองมาก่อน” Yeosang กล่าว “(ซีรีส์อัลบั้มนี้) เป็นการลองสิ่งใหม่ๆสำหรับเราครับ และการได้พบเจอสิ่งใหม่ๆน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ ผมหวังว่าแฟน ๆ ของเรา Atiny จะรู้สึกแบบเดียวกันเมื่อพวกเขาฟัง”


“The World Ep.1 : Movement” นำเสนอเพลงทั้งหมด 7 เพลงที่สานต่อมุมมองโลก dystopian ของ Ateez: “Propaganda,” 'Sector 1,” ”Cyberpunk,” “Guerrilla,” “The Ring” และ “WDIG (Where Do I) ไป)” และ “New World”

ATEEZ เป็นวง K-pop ที่เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ แต่ได้สร้างประสบความสำเร็จในต่างประเทศอย่างเด่นชัดมากกว่าในประเทศ ATEEZ เข้าสู่ชาร์ตอัลบั้มฮ็อต Billborad 200 เมื่อปีที่แล้วและเพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์รอบโลก “The Fellowship : Beginning of the End” ซึ่งแสดงในกรุงโพวกเขาได้เปิดการแสดงเริ่มตั้งแต่ใน โซล, สหรัฐอเมริกา, ยุโรป และญี่ปุ่น โดยมีแฟนเพลงกว่า 180,000 คน เช้าชมการแสดงตลอดช่วงครึ่งแรกของปีนี้ บอยแบนด์เตรียมจัดเวิร์ลทัวร์อีกครั้งในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

 



“เรารู้สึกขอบคุณมากที่แฟนๆจากทั่วทุกมุมโลก ที่ไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้นที่ให้ความรักกับเรามากมาย” Wooyoung กล่าว “ความรู้สึกขอบคุณนั้นกลายเป็นความรับผิดชอบในการพยายามทำให้ดีที่สุดและทำงานอย่างหนักเพื่อให้ชื่อของ ATEEZ เป็นที่รู้จักมากขึ้นในเกาหลีเช่นกันครับ”

“ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ถ้ามี ATINY แม้ว่าจะเพียงคนเดียวที่เฝ้าดูเราจากที่ไหนสักแห่ง เราก็จะสร้างดนตรีที่มีคุณภาพและแสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อแฟนๆคนนั้นครับ” San กล่าว

“เรากำลังพูดคุยกันว่าเราค่อนข้างเป็นที่รู้จักของสาธารณชนในเกาหลีน้อยกว่าหรือไม่ และไตร่ตรองถึงความแตกต่างของตลาดต่างประเทศและเกาหลีที่ส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์นี้” Hongjoon กล่าว “แต่อะไรก็ตามที่เป็น 'ความเกี่ยวข้อง' เหล่านั้นไม่สำคัญสำหรับเราขนาดนั้นครับ เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆ ชาวเกาหลีจำนวนมากที่เรามีอยู่แล้ว และเราไม่ได้วางแผนที่จะทำอะไรที่แตกต่างออกไป เราจะทำเพลงที่เราต้องการต่อไป”

“The World EP.1 : Movement” มียอดพรีออร์เดอร์ไปแล้วกว่า 1.1 ล้าชุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และกลายเป็นยอดขายหลักล้านครั้งแรกของ Ateez นับตั้งแต่บอยแบนด์เปิดตัวในปี 2018 นับเป็นอีกก้าวสำคัญของการก้าวขึ้นมาสู่การเป็นวง K-pop ระดับแนวหน้า

“แทนที่จะเน้นให้ความสำคัญแค่ตัวเลข เราจะถือเป็นข้อความที่บ่งบอกให้เราทำงานหนักขึ้นและตอบแทนความรักจากแฟนๆครับ” Hongjoon กล่าว

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news