Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ATBO เดบิวต์แล้วครับ! กับ EP "The Beginning: 開花" ที่เมมเบอร์วงมีส่วนร่วมเขียนเพลง - ไม่ถึงสัปดาห์ก็กวาดยอดวิว Monochrome (Color) ไปกว่า 20 ล้านวิวแล้ว

Aug 01, 2022 | ดู 1,248 ครั้ง

บอยแบนด์น้องใหม่ขอมาจับจองพื้นที่ในหัวใจคุณอีกหนึ่งวง! ATBO เปิดอย่างเป็นทางการตัวด้วย EP “The Beginning: 開花” พร้อมแสดงพลังของศิลปินเลือดใหม่ที่ร้องแรงในซิงเกิ้ลหลักของการเดบิวต์อย่าง “Monochrome (Color)” ที่ยอดวิวทะลุ 20 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้วในเวลายังไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์

ATBO ประกอบดด้วยสมาชิก Oh Junseok, Ryu Junmin, Bae Hyunjin, Seok Rakwon, Jeong Seunghwan, Kim Yeonkyu และ Won Bin โดยชื่่อวง ATBO ย่อมาจาก "At the Beginning of Originality" สื่อความหมายถึงการเริ่มต้นของที่จะเผยโฉมหน้าและเรื่องราวที่เป็นแบบฉบับของพวกเขาเอง และในทำนองเดียวกัน อักษรจีนในชื่อ EP “The Beginning: 開花” ก็หมายความว่า “ดอกไม้ที่ผลิบาน”ซึ่แสดงถึงการเริ่มต้น



ไตเติ้ลแทร็ค “Monochrome (Color)” เป็นเรื่องเกี่ยวกับความคาดหวังของสมาชิกทั้งเจ็ดสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ด้วยท่วงทำนองไดนามิกและจังหวะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฮิปฮอป ลีดเดอร์วง Oh Junseok มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงแร็ปสำหรับเพลงด้วย

สำหรับท่าเต้นที่เป็นจุดเด่นของเพลงนี้เมมเบอร์วงเผยว่าชื่อ “ท่ากำจัดยุง” โดยสมาชิกจะเตะเท้าขึ้นไปในอากาศและโบกแขนอย่างดุเดือด

นอกจากเพลงของอัลบั้มแล้ว ใน EP ยังมีอีก 5 เพลง: “7IBE (VIBE),” “Graffiti,” “High Five,” “WoW” และ “RUN” ซึ่ง Oh Junseok เขียนเนื้อแร็ปทุกเพลง ยกเว้น "RUN" และสมาชิก Bae Hyunjin ก็มีส่วนร่วมในการเขียน "Graffiti" "High Five" และ "WoW"

ATBO ก่อตั้งวงขึ้นจากผู้เข้ารอบสุดท้ายในรายการ “The Origin – A, B, Or What?” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสมาชิกกล่าวว่ามันเป็นประสบการณ์ที่มีความหมาย และเมื่อผ่านภารกิจต่างๆ ทั้งที่แข่งขันกันเองหรือทำงานร่วมกัน ในที่สุดสิ่งนี้ก็ช่วยให้สมาชิกสร้างการทำงานเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ทำให้วง ATBO โดดเด่นจากกลุ่ม K-pop อื่นๆ Kim Yeonkyu ตอบอย่างมั่นใจว่า “สมาชิกทุกคนมีเสน่ห์ในตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่เมื่อเรามารวมกัน มันเกือบจะเหมือนกับว่าเราทุกคนเกิดมาเวลาเดียวกัน เราเข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ” 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news