Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Seung Gi และ Lee Se Young โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครรอมคอมเรื่องใหม่ 'Love According to the Law' เตรียมลงจอปลายเดือนนี้

Aug 01, 2022 | ดู 879 ครั้ง

สถานีโทรทัศน์ KBS 2TV ได้ปล่อยภาพทีเซอร์จากละครเรื่องใหม่ ‘Love According to the Law’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ที่เผยโมเมนต์โรแมนติกระหว่างคู่พระนางออกมาให้ผู้ชมได้สัมผัสเป็นน้ำจิ้มกันแล้ว

 ‘Love According to the Law’ เป็นละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ดัดแปลงจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ Kim Jung Ho (รับบทโดย Lee Seung Gi) อดีตอัยการยอดอัจฉริยะที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของตึก และ Kim Yu Ri (Lee Se Young) ทนายความที่กลายมาเป็นผู้เช่ารายใหม่ของเขา โดย ‘Love According to the Law’ ได้เผยภาพจากบทบาทของสองนักแสดงนำทั้งในช่วงเวลาสมัยเรียนและพระเอกหนุ่มในฐานะอัยการผู้มุ่งมั่น ยิ่งสร้างความน่าติดตามถึงความหลากหลายและการเปลี่ยนแปลงของตัวละครที่จะเห็นในช่วงเวลาต่างๆในละครดังกล่าว


ก่อนที่จะพบกันในฐานะเจ้าของตึกและผู้เช่า Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri เคยรู้จักกันมาแล้วขณะเป็นนักเรียนกฎหมาย ซึ่งในภาพนิ่งเพิ่งที่ปล่อยออกมานั้น ก็ได้เผยช่วงเวลาที่น่าจดจำในช่วงแรกพบของพวกเขา เมื่อนักเรียนสองคนเผชิญหน้ากันท่ามกลางกลีบซากุระที่ร่วงหล่น

เมื่อ 4 ปีก่อน Lee Seung Gi และ Lee Se Young เคยร่วมจอกันมาแล้วในละครแฟนตาซี ‘Hwayugi’ ของช่อง tvN ส่วนละคร ‘Love According to the Law’ มีกำหนดพรีเมียร์ตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ทางช่อง KBS 2TV

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news