Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Yuri และ Jung Il Woo กลายเป็นคู่หูนักสืบยามราตรีในละครเรื่องใหม่ 'Good Job' เตรียมลงจอ 24 สิงหาคมนี้

Aug 03, 2022 | ดู 1,647 ครั้ง

ปล่อยโปสเตอร์หลักออกมาแล้ว สำหรับ ‘Good Job’ ละครทุกวันพุธ-พฤหัสฯ ของช่อง ENA ที่นำแสดงโดย Jung Il Woo และ Yuri จาก Girls’ Generation เล่าเรื่องราวความรักระหว่างประธานกลุ่มแชโบล Eun Sun Woo ผู้มีชีวิตที่สองเป็นนักสืบ และ Don Se Ra หญิงสาวผู้มีวิสัยทัศน์ที่เหนือกว่า


ในโปสเตอร์ใบแรก Eun Sun Woo ปรากฎตัวในชุดสูทด้วยมาดกวนๆ ในขณะที่ Don Se Ra สวมเดรสสีดำพร้อมสายตาอันมุ่งมั่น Eun Sun Woo อวดความมั่งคั่งของเขาด้วยการชี้ปืนยิงเงิน ส่วน Eun Sun Woo ขยิบตาเป็นประกายซึ่งบ่งบอกถึงวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของเธอ โดยโปสเตอร์เน้นถึงลักษณะพิเศษของตัวละครพร้อมๆ ไปกับเผยเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัวระหว่างทั้งสอง


สำหรับโปสเตอร์ใบถัดมา เผยให้เห็น Eun Sun Woo และ Don Se Ra ที่กำลังสอดแนมอะไรบางอย่างในความมืด แม้ว่า Eun Sun Woo จะทำงานเป็นประธานกลุ่มแชโบลในตอนกลางวัน และ Don Se Ra ก็มีงานแปลกๆ มากมายในระหว่างหางานประจำ แต่ทั้งสองก็ได้แปลงกายเป็นนักสืบในตอนกลางคืน Eun Sun Woo แสดงสีหน้าจริงจังขณะถือกล้องดูดาว ขณะที่ Don Se Ra มีเงินสะท้อนจากแว่นตาของเธอ โดยข้อความบนโปสเตอร์ทั้งสองเขียนว่า “การสืบสวนที่กล้าหาญ และความโรแมนติกของตัวละครที่มีทักษะ”

ละคร ‘Good Job’ มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ถัดจากตอนอวสานของละครฮิต ‘Extraordinary Attorney Woo’ ทางช่อง ENA

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news