Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hyun Bin และ Yoo Hae Jin กลับมาแท็คทีมกำราบเหล่าอาชญากรอีกครั้ง พร้อมด้วย Daniel Henney ในภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อ 'Confidential Assignment 2'

Aug 04, 2022 | ดู 3,022 ครั้ง

การรอคอยของแฟนๆ กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว สำหรับภาคต่อของ ‘Confidential Assignment’ ภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญกรรมเมื่อปี 2017 โดยผู้กำกับ Kim Sung Hoon ที่เล่าเรื่องราวการแท็คทีมจับกุมอาชญกรของนักสืบเกาหลีเหนือ Rim Chul Ryung (Hyun Bin) และนักสืบเกาหลีใต้ Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) พร้อมกับ YoonA จาก Girls’ Generation ที่มารับบทเป็น Park Min Young น้องสะใภ้ของ Kang Jin Tae อีกด้วย


โดยภาคต่อนั้นใช้ชื่อว่า ‘Confidential Assignment 2: International’ ซึ่งติดตามการกลับมายังเกาหลีใต้ของ Rim Chul Ryung เพื่อไล่ตามองค์กรอาชญากรรมที่ป่าเถื่อนและซ่อนความลับ และได้ร่วมงานอีกครั้งกับ Kang Jin Tae ที่อาสาร่วมงานกับชาวเกาหลีเหนือเพื่อกลับไปอยู่ในทีมสืบสวน หลังจากความผิดพลาดทำให้เขาต้องอยู่ในแผนกอาชญากรรมไซเบอร์

นักแสดงใหม่ที่ร่วมปรากฎตัวในภาคนี้ มีทั้ง Daniel Henney และ Jin Sun Kyu โดย Daniel Henney รับบทเป็น Jack นักสืบเอฟบีไอจากสหรัฐอเมริกาที่ตามรอยองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือที่สร้างความหายนะไปทั่วโลก ในขณะที่ Jin Sun Kyu รับบทเป็น Jang Myung Joon ผู้นำองค์กรอาชญากรรมดังกล่าว


ภาพยนตร์ ‘Confidential Assignment 2: International’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลี เดือนกันยายนนี้

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news