Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

หัวใจเป็นสีชมพู! GIRLS' GENERATION ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวพร้อมฉลอง 15 ปีการเดบิวต์กับโซวอนด้วย 'FOREVER1'

Aug 05, 2022 | ดู 2,854 ครั้ง

ตอนนี้ก็ Girls' Genreation! จากนี้ก็ Girls' Genration และเป็น Girls' Genertaion ตลอดไป! กับอีกหนึ่งศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานที่สร้างปรากฏการณ์ k-kpop fever ทั่วโลก 'Girls' Generation' ที่ในวันนี้พวกเธอได้ฉลอง 15 ปีของการเดบิวต์แบบพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการกลับมารวมตัวกันสานต่อความเป็นตำนานนิรันดร์ใน 'FOREVER1'

ในเช้าวันที่ 5 สิงหาคม Sunny, Tiffany, Sooyoung, Hyoyeon, YoonA, Taeyeon, Seohyun และ Yuri ได้ปรากฏตัวคาริสม่าเปล่งประกายในงานแถลงข่าวเพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของ Girls' Generation อย่าง 'Forever 1'

"วันนี้เป็นวันครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของ Girls' Generation เราพยายามทำให้เป็นวันที่ Girls'Generation และแฟนๆสามารถฉลองร่วมกันได้ค่ะ…เดือนสิงหาคมเป็นฤดูกาลของ Girls' Generation และฉันยินดีอย่างที่ได้ทักทายคุณด้วยอัลบั้มเต็มในวันครบรอบ 15 ปีนี้ค่ะ" Sunny และ Tiffany กล่าว

Sooyoung กล่าวถึงเพลงไตเติ้ลแทร็คชื่อเดียวกับอัลบั้ม 'FOREVER1' ว่า "ฉันอยากให้เพลงนี้เป็น 'Into The New World' ภาคที่ 2 ของพวกเราค่ะ เมื่อก่อนเราร้องเพลง 'Into The New World ด้วยเอนเนอร์และความที่ยังไม่รู้อะไรมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปฉันเห็นว่าเพลงนี้ถูกตีความไปต่างๆนานา....ด้วยเหตุนี้เองที่คีย์เวิร์ด 'Into The New World จึงรวมอยู่ในเพลงใหม่ 'FOREVER1' ด้วย โดยสมาชิกร้องเพลงนี้ด้วยข้อความที่ว่า 'เราเป็นนิรันดร์ / เราเป็นหนึ่งเดียว' นี่เป็นคำมั่นสัญญากับแฟนๆที่คอยอยู่เคียงข้างกันมานานค่ะ

Taeyeon และ Sunny อธิบายเสริมว่า "มันเป็นเรื่องที่ Girls' Generation สามารถบอกเล่าได้ในตอนนี้...ฉันหวังว่าแฟนๆจะฟังและชอบมันมากเท่ากับคำมั่นสัญญาที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไปค่ะ"

Sooyoung ยังได้ขอบคุณพิธีกรสุดหล่อของานด้วว่า "วันนี้เป็นวันเกิดของพวกเราเหล่านูน่า (พี่สาว)ฉันรู้สึกขอบคุณที่ Minho จาก SHINee มาในวันนี้ และสร้างบรรยากาศให้รู้สึกเป็นวันเกิดที่ดีตั้งแต่เช้าค่ะ"

'FOREVER1' อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเต็มฉลองครบรอบ 15 ปีของการเปิดตัวของ Girls' Generation และเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ออกในรอบ 5 ปีนับตั้งแต่อัลบั้มเต็มชุดที่ 6 'Holiday Night'

Hyoyeon กล่าวว่า "ครั้งนี้มาเป็นอัลบั้มเต็มที่เต็มไปด้วยเพลงเจ๋งๆ และเพลงที่ดีจริงๆ ได้โปรดมอบความรักให้มากๆนะคะ"

อีกหนึ่งเพลงใหม่ 'Lucky Like That' ในอัลบั้มนี้ก็เป็นจดหมายถึงแฟนๆด้วย โดยมีข้อความว่า 'ถ้ามีความปรารถนามาอย่างยาวนาน ก็จะได้พบกันเหมือนโชคชะตาไม่ว่าเมื่อไรก็ตาม' โดย YoonA เผยถึงความประทับใจต่อเพลงนี้ว่า “ฉันรู้สึกหวั่นไหวและประทับใจเมื่อได้ยินเสียงของสมาชิกหลังจากห่างหายไปนาน นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอยากให้แฟนๆได้ฟังเพลงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ”

เพลง b-side อย่าง 'Villain' ที่แต่งโดย Tiffany และเขียนเนื้อโดย Sooyoung เผยให้เห็นถึงทางเลือกในอนาคตของสมาชิก Girls' Generation โดยในเพลงนี้ที่มีข้อความว่า 'เราคือผู้เลือกเส้นทางที่เราจะก้าวไป' ซึ่ง Tiffany ได้ใช้เสียงร้องที่เก๋าและมีเสน่ห์

Sooyoung กล่าวถึงเพลงดังกล่าวว่า "ทุกวันนี้ เป็นยุคที่คนที่เข้มแข็งในความคิดและบุคลิกภาพของตัวเองเป็นที่รักมากกว่าคนที่ให้คำตอบที่ทุกคนชอบค่ะ"

Seohyun กล่าวว่า "วันนี้เป็นวันครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์ของฉัน ขอบคุณที่(สื่อมวลชน)สละเวลามาร่วมงานแม้ว่าพวกคุณจะยุ่งมากก็ตามนะคะ" YoonA เผยต่อว่า "ฉันเตรียมการกลับมาของ Girls' Generation ไว้มากมายหลังจากที่ห่างหายไปนาน โปรดตั้งตารอคอยกันด้วยนะคะ"

Taeyeon กล่าวว่า "Girls' Generation กลับมาโปรโมตเป็นกลุ่มเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี เนื่องจากเราเตรียมตัวมาอย่างดี ฉันหวังว่าคุณจะติดตามเป็นอย่างดีนะคะ" ในขณะที่ Yuri ยังกล่าวอีกว่า "เนื่องจากเราได้มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี เราจะพยายามทำให้เดือนสิงหาคมเป็นเดือนของ Girls' Generation

Girls' Generation เดบิวต์ในปี 2007 และได้สร้างเพลง K-Pop สุดฮิตนับไม่ถ้วนเช่น 'Gee', 'Genie Tell Me Your Wish', 'I Got A Boy' และ 'Lion Heart' และแม้ว่าเมื่อมาถึง ณ  จุดหนึ่งจะมีบางสมาชิกที่ตัดสินใจเริ่มต้นกับต้นสังกัดที่แตกต่างกันไป แต่ในขณะที่แต่ละคนมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน สมาชิกได้พบกันเสมอและสร้างมิตรภาพอันมั่นคง อัลบั้มใหม่ 'Forever1' ก็ได้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างตั้งแต่ปีที่แล้ว

Tiffany เล่าว่า “มันเป็นโปรเจ็กต์ที่สนุกมาก ขอบคุณความตื่นเต้นของการนำเสนออัลบั้มนี้ให้กับแฟนๆที่รอคอยเราอยู่ค่ะ”

Taeyeon กล่าวว่า "มันไม่ง่ายเลยที่จะรวบรวมความคิดเห็นของคนแปดคน แต่พวกเรามีบางอย่างที่เหมือนกัน นั่นก็คือทุกคนเป็นแฟนของ Girls' Generation ฉันชอบ Girls' Generation มากและฉันต้องการที่จะปกป้องมัน...ฉันสามารถมาได้ไกลขนาดนี้เรามีเพราะจุดประสงค์เดียวกันค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่ากิจกรรมกลุ่มของ Girls' Generation จะดำเนินต่อไปในอนาคตหรือไม่ Taeyeon กล่าวว่า "ช่วงเวลาตอนนี้สำคัญมากจนฉันไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับอดีตหรืออนาคต จ ฉันวางแผนที่จะกำหนดทิศทางสำหรับอนาคตจากสิ่งที่ฉันรู้สึกและเรียนรู้ขณะโปรโมตค่ะ”

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news