Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซีรีส์อาชญากรรมฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ 'Narco-Saints' นำแสดงโดย Ha Jung-woo ได้กำหนดฉายทาง Netflix 9 กันยายนนี้

Aug 08, 2022 | ดู 785 ครั้ง

คอนเฟิร์มกำหนดปล่อยสตรีมอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ ‘Narco-Saints’ ซีรีส์แอ็คชั่นอาชญากรรมที่หลายคนรอคอยของ Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายผู้ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องปฏิบัติภารกิจลับให้กับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) หลังจากถูกเจ้าพ่อค้ายาชาวเกาหลีที่ปฏิบัติการอยู่ในสาธารณรัฐซูรินามใส่ร้าย

โดยโปรเจ็กต์ ‘Narco-Saints’ ได้รับการจับตามองตั้งแต่มีการประกาศแผนสร้างเมื่อปีก่อน เนื่องจากเป็นผลงานการกำกับของ Jong-bin Yoon เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นอาชญกรรมที่มีฝีไม้ลายมือโดดเด่นในการเล่าเรื่อง จากผลงานดังอย่าง ‘Nameless Gangster: Rules of Time’ (2011) และ ‘The Spy Gone North’ (2018) พร้อมกับได้นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้มาร่วมจออย่างคับคั่ง


Ha Jung-woo รับบทเป็น Kang In-su ผู้ประกอบการที่ต้องการหาเงินในซูรินามแต่เข้าไปพัวพันกับอาชญากรรมยาเสพติด หลังจากที่เขาเคยร่วมงานกับผู้กำกับ Jong-bin Yoon มาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่งานกำกับเรื่องแรกอย่าง ‘The Unforgiven’ เมื่อปี 2005 ร่วมด้วย Hwang Jung-min ในบท Jeon Yo-hwan หัวหน้าแก๊งค้ายาของซูรินาม, Park Hae-soo จาก ‘Squid Game’ และ ‘Money Heist: Korea’ รับบทเป็น Choi Chang-ho ตัวแทน NIS ที่เป็นผู้นำภารกิจในการจับกุม Jeon Yo-hwan

สมทบด้วย Yoo Yeon-seok รับบทเป็น David Park ทนายความที่ช่วยปกป้ององค์กรของ Jeon Yo-hwan ในขณะที่ Jo Woo-jin สวมบทเป็น Byun Ki-tae ผู้เป็นมือขวาของ Jeon Yo-hwan ตบท้ายด้วยนักแสดงชาวไต้หวัน Chang Chen จากหนังกำลังภายในระดับตำนาน ‘Crouching Tiger, Hidden Dragon’, ‘The Grandmaster’ รับบทเป็นผู้มีอิทธิพลชาวจีนในซูรินาม โดย ‘Narco-Saints’ ได้กำหนดออนแอร์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 9 กันยายนนี้ ทาง Netflix

 

ที่มา koreatimes






:: Other hot news