Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

KARA ยืนยันการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มใหม่ เนื่องในวาระครบรอบ 15 ปี พฤศจิกายนนี้!

Sep 21, 2022 | ดู 480 ครั้ง

คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว! เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบ KARA จะกลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มใหม่ หลังจากที่ตัวแทนของวงออกมารายงานเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าพวกเธอกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับโปรเจ็กต์พิเศษ เพื่อฉลองวาระครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

โดยล่าสุด แหล่งข่าวจาก RBW ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งของ DSP Media ได้คอนเฟิร์มว่า “KARA จะปล่อยอัลบั้มฉลองวาระครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากนี่เป็นอัลบั้มครบรอบ 15 ปีของพวกเธอ หลังจากกลับรวมตัวกันเป็นครั้งแรกในในชั่วขณะหนึ่ง เราจึงวางแผนที่จะสนับสนุนสมาชิกวง KARA เพื่อให้พวกเธอได้แสดงความรู้สึกที่ต้องการมอบของขวัญให้แฟนๆ อย่างเต็มที่”

KARA เดบิวต์ในปี 2007 และปล่อยผลงานฮิตออกมามากมาย อาทิ “Honey,” “Pretty Girl,” “Mister,” “Jumping,” และ “Lupin” โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สมาชิกทุกคนได้กลับมารวมตัวกันเพื่อฉลองครบรอบ 15 ปีของวง และโพสต์อินสแกรมเพื่อแบ่งปันภาพกลุ่มน่ารักๆ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ของพวกเธอ

อัลบั้มใหม่ของ KARA จะเป็นอัลบั้มแบบครบสมาชิกชุดแรกนับตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดที่เจ็ด ‘In Love’ ที่ปล่อยในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 โดย Park Gyuri, Han Seung Yeon และ Heo Young Ji จะกลับมารียูเนียนกับอดีตสมาชิกอย่าง Nicole และ Kang Ji Young ที่แยกทางกับวงในปี 2014 นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าสมาชิกต่างแสดงความตั้งใจที่จะแบ่งปันช่วงเวลาที่สนุกสนานกับแฟนๆ ผ่านอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความสุขและพลังที่สดใส และวงกำลังวางแผนที่จะปรากฏตัวในรายการต่างๆ เพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่อีกด้วย

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news